Top 4 xe ga tầm 40 triệu đồng đáng mua

Thị trường xe ga đang cực kì sôi động với đủ các loại mẫu mã, giá cả. Sau đây, vatgia xin đưa ra dánh sách 4 loại xe ga tầm 40 triệu đồng có chất lượng tốt cho các bạn !

 1. Honda Air Blade 2018

Chào mừng năm mới 2018, hãng xe Honda đã tung ra 1 dòng xe ga hoàn toàn mới. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, động cơ mạnh mẽ, dòng xe mới nay được đánh giá là chiếc xe tốt, giá phải chăng. Xe phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. Hãng đang đề xuất mức giá từ 40,59 – 41,59 triệu đồng cho các phiên bản trên thị trường Việt Nam.

 2. Yamaha Grande

Với thiết kế sang trọng mang hơi hướng lãng mạn của Pháp, chiếc Yamaha Grande này sẽ tôn thêm vẻ quý phái kiêu kỳ cho các quý cô. Đồng thời, dòng xe này được sản xuất với công nghệ Blue Core tối tân giúp xe chạy êm và thân thiện với môi trường. Hiện nay xe có 3 phiên bản Grande Premium, Grande Premium Deluxe và Grande Premium Limited với mức giá dao động từ 41,99 đến 44,49 triệu đồng.

 3. Honda Lead 2018

Với thiết kế thanh lịch, hiện đại, cốp đồ rộng và trang bị smartkey an toàn, dòng xe này vô cùng được người tiêu dùng ưa thích. Xe còn trang bị hệ tống ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và có động cơ mạnh mẽ giúp xe chạy êm mượt. Hiện xe đang được bán với mức giá 37,49 triệu cho bản thường và 39,3 triệu cho bản cao cấp hơn.

 4. Yamaha NVX 125

Dòng xe này hướng tới phân khúc khách hàng nam giới nên có thiết kế mạnh mẽ, thể thao đầy nam tính. Xe có động cơ mạnh với xylanh đơn, công suất tối đa 12 mã lực 8000 vòng/phút và máy được làm mát bằng dung dịch. Mức giá trên thị trường cho các phiên bản của nó dao động từ 40,99 đến 41,99 triệu đồng

Hy vọng bài viết trên đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn và giúp các bạn chọn được 1 chiếc xe ưng ý cho cả gia đình đi chơi dịp Tết nhé !

Chưa có câu trả lời nào