Honda Winner 150 bị lỗi tự động tăng cam thì sửa thế nào?

Tình hình là mình mới mua con Winner 150 nhưng vui chưa đc bao lâu thì sau lần thay nhớt thứ 2 là khoảng 700km thì nó xuất hiện tiếng kêu lộc cộc bên mâm lửa. Đặc biệt sáng sớm máy nguội, nếu đề nổ và lên 1 xíu ga thì nó xuất hiện tiếng kêu lộc cộc đó ngay. Nếu chạy roda khoảng 5 phút hoặc đi khoảng 10km thì hết kêu, nhưng có lúc củng kêu như thường. Theo như mình có tìm hiểu bên Suzuki Raider 150 củng xuất hiện tình trạng này. Không biết có phải là do tăng cam tự động bị hỏng không nhỉ? Các bạn tư vấn cho mình với.

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

Nói chung là sai lầm khi chọn con này rồi bạn

Bao Huc
Bao Huc
Trả lời 7 năm trước

Trót mua xe của Honda rồi thì cố mà đi và cố mà khen ! Kêu ca cái giề...

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Xe bây jio xe nào cũng lỗi tùm lum . bạn nên tìm nơi nào uy tín để sửa thôi ra head cũng vậy họ vô trách nhiệm lắm làm ăn kiểu đem con bỏ chợ .

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Chiec FuX FI cua minh van bi. Xe minh chay 120k km roi. Chac do noi xe bi mòn. Neu xe moi va con han bao hành. Ban co the len HEAD kiem tra hoac doi xe khac neu co the

Dan Dinh Khue
Dan Dinh Khue
Trả lời 7 năm trước

Không những winner mà sh cũng hay bị lỗi khi mua về người dùng rất ức chế

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Ừ xe tôi cũng bị như vậy lúc máy nóng nó gõ còn to hơn, ra cửa hàng họ bảo dòng này côn tay con nào cũng thế nản. họ bảo Ex còn kêu hơn mình nghe trả biết thế nào nhưng nghe nó kêu xót ruột lắm. xe mình chạy hơn 600km thôi.

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn. Theo như kinh nghiệm của mình thì hiện tượng xe của bạn không phải do tăng cam tự động đâu. Tăng cam tự động có nhiệm vụ giữ cho sên cam của xe lúc nào cũng căng. Khi tăng cam bị hỏng thì sên cam sẽ bị chùng làm cho đông cơ kêu khi hoạt động. Tiếng kêu này sẽ xuất hiện khi máy hoạt động và kêu to hơn khi tăng ga (kêu như máy cày ấy). Trường hợp xe của bạn nên đem ra chổ HEAD mua xe để kiểm tra bảo hành nhé, hoặc bạn gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của HONDA (số điện thoai có ghi trong cuốn sổ bảo hành) để nhân viên HONDA hướng dẫn nhé bạn. Có lần mình gọi lên tổng đài phản ánh tình trạng xe mình và được họ hướng dẫn tận tình và còn hỏi thăm mình có hài lòng hay không sau khi làm bảo hành xe đó bạn. Thân

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng đang hóng kết quả coi hãng giải quyết sao, tính mua mà thấy bị lỗi ớn quá.

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Tui đang đi winner150 chạy 600km thay 1 bình dầu ở hãng. Xe tui có bị gì đâu. Thân

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Chạy hơn 1000k rồi, không thấy gi bất thường cả.