Em muốn mua xe máy 50cc thì nên mua xe của hãng nào là tốt nhất, Chỉ em trang WEB vào để xem Cảm ơn!

1. Cho em hỏi : Em muốn mua xe máy 50cc thì em nên mua xe hãng nào là tốt nhất, và loại xe nào là tốt nhất. 2. Và giá của nó khoảng từ 6-------->9tr. 3. Và chỉ cho em biết những trang WEB nào có bán xe máy 50cc < Chính Hãng >để em vào tham khảo. 4.Cho em biết những hãng xe máy nào được nhiều người ư chuộn .Và những mẫu xe nào được nhiều người ư chuộn trong thời gian gần đây.
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]ductho[/b] đi cúp cũng style phết, tham khảo tại đây http://muaban.net/miennam/Default.aspx?CT=AD&NID=O484047&SID=242061[/quote]
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Mình thì thích Dio lắm [:x] giá đâu có 5 triệu chưa đến thì phải..... Ngoài ra bạn thử tham khảo xem xe Hybrid Scooter này có kích cỡ tương tự như chiếc Scooter Honda Dio Z4, xe tiêu chuẩn của dòng xe scooter 50cc, và chỉ nặng hơn chiếc Dio Z4 có 10 kg. Điểm đặc biệt của xe Honda Hybrid Scooter này là sử dụng kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện và có thể hoạt động được ở hai chế độ: chế độ chạy tuần tự (series) và chế độ chạy song song (parallel). Để sử dụng năng lượng hiệu quả nhất, trong quá trình giảm tốc, máy phát điện tích hợp trong động cơ điện sẽ nạp lại cho bình điện, tích luỹ năng lượng để sử dụng khi cần.