Em sắp mua Exciter các bác cho em biết ưu, nhược điểm của xe này được ko ạ, Max speed của xe này là bao nhiêu ạ

phuong
phuong
Trả lời 15 năm trước
Ưu:ngồi lên ko muốn xuống.xăng chấp nhận đc. [;;)] Nhược:Ngại đi mưa.[:(] Nói chung là so với Exciter thì xe loại xe số khác chỉ đáng xách dép về khoản tốc độ.Max speed còn đang tranh cãi nhưng chắc chắn>115km/h. Ngồi trên EX đừng bốc đồng nha :-"
Pham Phuc Thinh
Pham Phuc Thinh
Trả lời 15 năm trước
Được đó tui cũng đang xài con đen tím chạy rất êm . Nouvo LX thử với xe tui rồi Nouvo LX chỉ hửi khói xe tui thôi , có đều đi mưa thì xình ở dưới đường dăng lên chân về nhà phải rửa chân . xe này cái gì cũng ngon nhưng đi mưa là vô phương bất tiện . mã speed của xe này là 140km/h ( rô đai kỹ nha mới chạy 140km/h ) khi mới mua về đừng thử liền sau khi chạy được 1500km thì thử mới đc nhớ bảo trì và thay nhớt thường xuyên đó .
Huy Quan
Huy Quan
Trả lời 15 năm trước
Nouvo LX mà cũng kô lại đc Exciter cơ ak` khủng thế. sao = cc mà LX lại chội hơn về số má, mà kinh nhể ???
tai
tai
Trả lời 15 năm trước
xe exicter 134.5cc xe nouvo LX 132.5cc dĩ nhiên xe số thì max speed cao hơn tay ga cùng cc rùi bù lại LX đề pa rất bốc Nói chung! mua xe exciter là [b]ko bao giờ phải hối tiếc[/b] đâu bạn nhé![:x]
royal vu
royal vu
Trả lời 15 năm trước
mình chạy đua thử với thằng bạn trên đường xa lộ Đại Hàn và có kết wả như sau: thằng bạn chạy Ex côn tay mới, mình chạy LX mình kéo hết ga lun mà nó vẫn cứ nhởn nhơ ở phía trc, tức wá xe mình hết ga gần 118-119 km/h máy kêu to hơn xe nó, càng tức.... nó bóp côn kiểu gì mà vượt lun cả max speed của mình cả khúc, lúc về nó nói chạy đc lên tới trên 130km/h lận, còn muốn tăng nữa nhưng đường đông, ớn hồn. => bạn mún mua xe để đi dí ăn cướp thì Ex côn là hợp đó, đảm bảo chạy ngang ngửa với wave 5 lá + pô tăng tốc. bà mẹ VN anh hùng cái thằng Exciter chạy nhanh kinh khủng. mai mốt để dành tìn hốt thêm 1 chiếc Ex về đua thử với Su-sport.
royal vu
royal vu
Trả lời 15 năm trước
một phiếu cho Ex, đẳng cấp vượt mọi thời đại, mua đi, còn chờ gì nữa,......chảnh wá là nó lên giá đó......hehe[:D] àh, tò mò ké 1 tí ko bít su-sport với ex cái nào nhanh hơn nhỉ?[:-/] huynh nào bít mách bảo cho đệ với.
mizuki
mizuki
Trả lời 15 năm trước
không riêng gì ex côn tay đâu mà côn tự động cũng khủng luôn!
Trả lời 15 năm trước
nouvo Lx làm sao mà chạy đua được với Ex! kể cả con SH, PS 150 kia cũng chẳng ăn được đâu..
Trả lời 15 năm trước
Mình chạy Exciter ở đưởng 3/2 Cần Thơ ==> đạt 120km máy vẫn rất êm, kô rung, tiếng máy kô lớn(chỉ nghe tiếng gió). Xe chạy rất bốc dù đang chở thêm thằng bạn phía sau.
doan huu phuoc
doan huu phuoc
Trả lời 15 năm trước
thích tốc độ thì cứ chơi thui [:D], xe này chơi tốc độ thì k có nhược gì cả, còn có những mục đích khác nữa thì cân nhắc Cảm ơn mọi ng!