Nên mua xe air blade 110cc hay 125cc

mình định mua 1 xe ab 110 ma nghe la chuan bi ra 125cc nên ko mua.cho hỏi nên mua loại nào.mình chỉ ưu tiên về kiểu dáng và độ bền chứ động cơ mạnh yếu gì củng dc

bùi đức tâm
bùi đức tâm
Trả lời 11 năm trước

Honda Air Blade 125

Air Blade gây chú ý với công nghệ mới và thiết kế khá ấn tượng, với giá bán từ 38 - 40 triệu đồng.

Thiết kế mới ở hệ thống đèn pha projector, logo 3D và tem xe mới và mặt đồng hồ thể thao màn hình tinh thể lỏng với vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng.

AirBlade 125 được trang bị động cơ PGM-FI, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 7kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,1Nm tại 6.000 vòng/phút.

Cao Tấn Đạt check gia
Cao Tấn Đạt check gia
Trả lời 11 năm trước

Nếu mua thì 125 ma mua. Nhưng Head làm giá dữ lắm. Chờ vài ngày nữa hàng về nhiều rồi mua.

Ra đời mới mà mua đời cũ thì chán lắm. Với lại AB 110 rất nhiều khuyết điểm, mà ở bản AB 125 nó đã khắc phục .

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Yamaha ra đời dòng xe Nouvo, sau đó ít năm Honda cũng ra dòng xe AB để cạnh tranh. Năm 2008 Yamaha ra mắt Nouvo LX có 2 xi nhan trước tách rời, có hộc đựng đồ ở tay lái, có yên 2 màu. Airblade 2011 ra đời cũng có. Nouvo SX có đèn project, AB 125 này cũng có project. Các bác yên tâm là các đời Nouvo sau có gì thì AB sẽ có cái đó. Ngoại trừ động cơ Diasil độc quyền của Yamaha. Yamaha luôn sáng tạo ra cái mới và Honda chỉ việc học theo và cải tiến. Trong khi Yamaha sáng tạo sản phẩm để khẳng định phong cách của mình thì Honda chỉ chăm chăm cướp thị phần và ăn thua với Yamaha.

Mã thắng
Mã thắng
Trả lời 11 năm trước

hic lại 1 fan điên cuồng của ya rui . AB 110 đời 2010 2011 là ok nhất trong 4 đới của AB.còn dòng AB 110 2012 mới thì chạy chán phèo, đi tốc độ cao trên 40km/h thì dc chứ chạy dưới tốc độ đó thì như xe tăng.AB 125 ok nhưng mới ra nên giá hơn mắc so với thực tế ( tại mấy Ông nội HDVN chia chiết khấu ít wa nên để mặc cho Head làm giá đấy mà)

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Honda có nhiều cải tiến trên Airlade125 so với mẩu củ, tổng thể hài hoà hơn. Nhưng Honda VN vẫn là Honda VN không có gì thây đổi. Tôi cần một chiếc xe chất lượng hơn là một chiếc xe tiện dụng. Tiện dụng thì Honda vn có thừa nhưng chất lượng thì HondaVN đánh mất từ lâu lắm rồi. Bác nào nhiều tiên thì mua Honda VN để 3 năm sau đổi xe mới. Với tôi, Honda không còn là sự lựa chọn đúng với đồng tiền nữa.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nên mua LX125ie vì xe đấy đã phun xăng điện tử rùi, cũng ko tốn kém xăng mấy đâu,máy đi thì êm chứ ko gằn máy như LX thường,mình cũng đi 1 thời gian thấy ổn định và đi cũng được!với tình hình bi giờ cháy nổ liên tục nên mua LX hihihi...khóa xe thì bọn trộm bó tay vì hệ thống khóa của piagio rất tốt bạn à!