Có nên mua Honda PSi hay không?

Tôi có tầm 70 triệu, định mua chiếc xe PSi nhưng trước giờ chưa có dịp chạy thử cũng như không có kinh nghiệm gì về dòng xe này, xin hỏi những anh/chị nào đã (đang) chạy xe này trả lời giúp mình một số câu hỏi (Bảo Nguyễn).

Với tầm 70 triệu thì có mua được xe này còn cứng không?

2. Mình cao 1m7 thì chạy xe này có dễ dàng không(chống chân).

3. Phụ tùng xe này có khó tìm hay không và giá cả thì có đắt lắm không ?(so với các dòng xe Honda tương đương ).

4. Xe này ở VN thì có hững đời nào (năm sản xuất) , có xe của Trung Quốc hay không ? Và mình nghe nói xe này hàng châu Âu nhập có đúng hay không ?

5. Có phải xe này chỉ có 2 nơi ráp là Italy và Thái Lan hay không và cách phân biệt

6. Xe này khi sử dụng( giữ gìn cẩn thận) thì có hay hư vặt và bộ phận nào thì hay hư nhất ( có tốn nhiều tiền không) ?

7. Khoang chứa đồ đủ 2 nón bảo hiểm không?

8. Anh/chị nào có thêm kiến thức về xe này thì vui lòng chia sẻ giúp mình

Cảm ơn tất cả mọi lời chia sẻ, góp ý của các anh/chị.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Giá tiền này có thể mua được chiếc còn tương đối đời 2007,1m7 đi xe này cũng được,tuy nhiên do phần yên xe hơi bè ra,nên bạn có cảm giác vị trí ngồi xe sẽ cao hơn SHi,xe này sản xuất từ 2007 ,sản xuất cho thị trường Italy ,nhưng được ráp ở 1 số nước TQ nữa (phụ tùng đa số là của italy từ mâm xe,máy xe,dàn áo,chụp đèn...).Xe lọai này chủ yếu hư sạc,hư bơm nước làm mát,chủ yếu là phần điện,tuy lặt vặt nhưng chi phí sửa cũng hơi cao.tầm vài trăm trở lên.Khoang chứa đồ nhỏ,chứa 1 mủ bảo hiểm nữa đầu.Hiện giờ chưa thấy xe nhái của TQ,nếu có thì có chiếc xe đạp điện kiểu PS hehe,Lưu ý Honda @,và Dyland có 1 số người đã độ lên PSi ( Vì có kiểu bánh xe ,khung xe giống nhau,) nhìn bề ngòai rất khó phân biệt,bạn nên cẩn thận vì giá cả khá chênh lêch.PSi phun xăng điện tự PGM-Fi ( Programed Fuel Injection),xe @ và Dyland vẫn xài bình xăng con.Thân

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn. Năm 2008 mình đã mua em PSi 150 rồi, theo mình PS nhìn khỏe khoắn hơn hẳn SHi,mặc dù mình đã đổi lên SH 2011. Ngoài việc giá cả chênh lệch do thị hiếu tiêu dùng tại VN , 2 xe chênh nhau 2000$ (xe PS mới là 7000, xe SH là 9000) nhưng bên Châu Âu , 2 xe chênh nhau chỉ 50 $ thôi nhé, vì 2 xe cùng sử dụng chung hệ thống động cơ, phun xăng, két nước tương dương nhau, chỉ khác kích thước bánh xe và dàn áo. Bù lại PS đề pa khỏe hơn SH, nhưng SH báng to di xa nhẹ máy hơn.

Mình mua PS đơn giản vì thây nó đẹp và lạ, SH giờ chạy đầy đường rồi. 70 tr thì bạn có thể mua PS đời 2006. hoặc 2007 nhưng máy tả rồi, k còn ngon đâu nhé. Phụ tùng thay thế : sử dụng chung với SHi , nên phụ tùng sẽ rất mắc nếu so với giá trị của chiếc xe. Xe cũ thường phải thay các phụ tùng sau : - bộ nồi trước + sau : tầm 5tr. - chuông nồi : 2tr6 -bố ba càng : 2 tr5 -đắt nhất là dàn nhông : 6 tr Vài dòng để bạn có thêm thông tin về em nó.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn tôi cũng đang đi PSi đời 2008 đây, xài rất tuyệt vời ( nói thêm là PS với SH chung 1 máy chỉ khác form thôi). PS là hàng nhập từ ý 100% ( PS ko có hàng VN như SH), ko hư hỏng vặt, chỉ fải tội là nếu mua PS còn zin hòan tòan thì chuẩn bị tiền để thay sạc thôi ( tôi đã thay và nghe thợ nói PS 100% lỗi sạc).

Chỉ có vậy còn về chất lượng thì tuyệt vời, nếu anh có 70tr thì chỉ mua dc PS đời 2007 trở tước. Theo tôi dc bít thì PS chỉ sản xuất tới đời 2009 là hết đời ( không thấy ở VN có PS form khác). Bạn cứ yên tâm xài không fải sợ hư hỏng vặt vãnh, ko fải đem zô thợ( chỉ đem zô thay nhớt thôi). Có nhìu người nói để thêm tiền mua SH VN, xin thua với các bạn rằng nếu bạn đã từng đi cả 2 lọai trên thì bạn sẽ không góp ý chủ thớt mua SH VN ( SH nhập thì ok 2 tay). Miễn xe bạn chọn là xe an tòan thì cứ ok mà mua. Chúc bạn chọn dc em ưng ý!!!

PS: Nếu ai có nhã hứng mua SH VN thì llac với tôi nhé. Xe nhà đang sử dụng SH 150 đời 2011 xe như trong thùng mới chạy có 1300 km, dán chống trầy. ( mua đi rồi thấy sự khác biệt của SH VN và PS nhập là như thế nào???)
Thân chào!!!

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Xe này đi thích lắm. Bạn m7 chống chân thoải mái nhé. Phần sau yên nó cao với hơi bè ra như dạng SH nên bạn sẽ thấy phần yên ngồi có hơi cao. Xe này ko có hư hỏng vặt đâu nên bạn hoàn toàn yên tâm đi

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

Tôi đã đi xe này rồi khuyên bạn không nên mua vì xe này đã lỗi thời, dáng xe xấu, bánh xe bé hơn SH đi không thoát xe. Cố thêm tiền mua SHi125 VN đi sướng hơn.

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

Tôi không sở hữu nhưng đã đi SHi 125 VN... không biết chất lượng chung thế nào nhưng chiếc xe tôi đi cảm giác các bộ phận không chắc chắn, đi vào chỗ xóc là nghe tiếng liền --->>Nên mua xe nhập nếu đủ điều kiện