Nên mua xe ga FLY 2012, Liberty hay Vespa LX Việt Nam?

nguyenvanteo
nguyenvanteo
Trả lời 12 năm trước

mua exciter dj ban :D

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Theo mình nên mua xe ga FLY 2012 mới ra:

Chiếc scooter FLY 2012 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 2 sắp tới để thay thế cho phiên bản FLY đầu tiên xuất hiện cách đây khá lâu.

Mẫu FLY phiên bản 2012 mới sẽ ra mắt trong tuần sau (từ 13/02 tới 18/02). Thông số, giá bán mẫu xe này hiện chưa được tiết lộ nhiều. Đây có thể là sản phẩm Piaggio tiếp theo được sản xuất tại Việt Nam sau Liberty, Vespa LX, Vespa S và mới đây nhất là ZIP.

Theo nguồn tin tiết lộ, mẫu FLY mới có động cơ phun xăng điện tử i.e tương tự như mẫu xe Liberty hay Vespa LX, S mà Piaggio Việt Nam giới thiệu trong năm 2011. Nếu trang bị động cơ i.e giống với hai mẫu xe trên thì có khả năng FLY mới sẽ có phiên bản động cơ 125cc và 150cc.

FLY 2012 lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm EICMA, Milan, Italia vào cuối tháng 11 năm ngoái, đây là mẫu xe toàn cầu có kiểu dáng hoàn toàn mới và có phần khá giống thiết kế của mẫu Liberty. Đối thủ cạnh tranh của chiếc scooter này là Honda PCX.

Mẫu Piaggio FLY cũ ra mắt cách đây khoảng 5 năm với giá bán lẻ đề xuất là 51.200.000 VNĐ. Đây là mẫu xe scooter bánh nhỏ dành cho phái nữ rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi kiểu dáng thời trang, tiện dụng phù hợp với việc đi lại hàng ngày.

Autonet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc xe này.

Phan Hoàng Minh
Phan Hoàng Minh
Trả lời 12 năm trước

Thực sự mà nói thì hơi thất vọng với Fly 2012, yên ngồi quá thấp -> khó điều khiển, chưa có bảng thuế -> chưa đăng ký được xe.

Trả lời 11 năm trước

Câu trả lời đơn giản và ngắn gọn, hay nhất mọi thời đại: Liberty

nguyen lan linh
nguyen lan linh
Trả lời 11 năm trước

Vespa LX ie, Fly 2012 và Piaggio Liberty ie đều được trang bị phun xăng điện tử, cùng là xe của Piaggio nên máy móc,độ bền, bảo hành như nhau. Bạn nên quan tâm đến giá (mình thấy chênh nhau cũng khá cao), màu sắc, vóc dáng, sở thích để chọn được chiếc xe phù hợp.

Bạn có thể so sánh giá ở bảng này. Ở đây có các thông tin về thông số kĩ thuật, màu sắc, đánh giá của 3 loại xe trên. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn để lựa chọn chiếc phù hợp nhất với mình.

Bảng giá xe của Piaggio Việt Nam

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua xe.

Tư vấn mua xe ga cho phái nữ

Hy vọng nó giúp ích cho bạn.

Nguyễn Trọng Quyết
Nguyễn Trọng Quyết
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn là nữ thì mua xe vespa, mình thấy xe này đẹp đấy.