Đánh giá chất lượng xe ga Yamaha Nozza mới ra giá 33,9 triệu đồng?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới có tên Nozza vào hôm nay, 30/8 tại TP Hồ Chí Minh. Nozza hướng đến các khách hàng nữ, mẫu xe này có giá bán lẻ đề xuất 33,9 triệu đồng.

Điều đặc biệt về chiếc xe mới của Yamaha là nó được dành duy nhất cho thị trường Việt Nam.

Yamaha Nozza sử dụng một khối động cơ 115 phân khối làm mát bằng không khí và được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI, đi kèm là hệ truyền động CVT.

Khối động cơ được Yamaha khẳng định là có khả năng vận hành và hiệu suất tốt hơn so với nhiều mẫu xe tay ga khác trên thị trường do có xylanh và piston đều được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ DiASil- công nghệ độc quyền của Yamaha.

Mức tiêu hao nhiên liệu đường trường của Yamaha Nozza là 1,92 lít trên mỗi 100 km. Xe có bình nhiên liệu tương đối lớn, 4,4 lít.

Một số đặc điểm đáng chú ý khác là cốp xe rộng, có thể chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm, bình xăng ngay trên sàn để chân, nắp bình xăng nằm gần ổ khóa khởi động giúp đổ xăng thuận tiện, giá để chân sau bằng cao su, mặt sau gương chiếu hậu được sơn bạc bắt mắt, bánh 12 inch, chân chống giữa chếch sau giúp đỗ xe dễ dàng... Xe có năm màu khác nhau là hồng, xanh đậm, trắng, vàng nhạt và nâu.

Yamaha Nozza bắt đầu có mặt tại các đại lý của Yahama trên toàn quốc từ ngày 12/09/2011. Giá bán lẻ đề xuất là 33,9 triệu đồng. Được biết trong hai đến ba tháng đầu, hãng xe đến từ Nhật Bản dành tặng khách hàng mua Nozza một chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt.

Cũng nhân dịp ra xe mới, Yamaha Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm dầu nhớt mới dành riêng cho xe tay ga có tên YAMABLUE AT. Loại 800 ml có giá 94 nghìn đồng, loại 1 lít có giá 104 nghìn đồng. Sản phẩm này bắt đầu được bán cùng thời điểm với mẫu xe Nozza.

Một số hình ảnh về Yamaha Nozza:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Sáng ngày 30/08/2011, hãng Yamaha Việt Nam đã tổ chức buổi lễ giới thiệu mẫu xe tay ga mới Nozza, đối thủ cạnh tranh của Honda Lead và SYM Attila.

Theo Yamaha, mẫu xe tay ga mới sẽ chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong độ tuổi từ 18 đến 22. Nhìn bề ngoài, Yamaha Nozza gây ấn tượng với ngoại hình khá thời trang và thanh lịch. Tuy nhiên, diện mạo của mẫu xe ga mới lại gợi nhiều liên tưởng đến dòng sản phẩm của Piaggio, điển hình như đèn pha, yếm trước...

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, Yamaha đã trang bị cho mẫu xe tay ga Nozza cốp xe rộng hơn. Đặc biệt, nắp bình xăng của Yamaha Nozza còn được đặt ngay tại vị trí cốp trước thay vì dưới sàn như đối thủ Honda Lead. Nhờ đó, khi đổ xăng, người lái có thể ngồi trên xe và không mất thời gian xuống mở cốp

Về động cơ, Yamaha trang bị cho Nozza loại máy có dung tích 115cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.

Tại buổi lễ giới thiệu Nozza, Công ty Yamaha còn giới thiệu về dầu nhờn động cơ mới cho xe tay ga của mình với thông số 10W-40.

Theo dự kiến, mẫu xe ga Nozza cùng với loại dầu nhờn động cơ mới sẽ có mặt tại các đại lý của Yamaha kể từ ngày 12/09/2011 với giá bán 33,9 triệu đồng.
Một số hình ảnh của Yamaha Nozza:














Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.









le quoc kiet
le quoc kiet
Trả lời 3 năm trước
xe thì ok thật nhưng mà chế độ bảo hành của hãng tệ lắm ạ
xe mà bị hư là xác định là phải đợi 2 tuần mới bắt đầu dc sửa hãng bắt mình đợi đợi chừng nào bỏ thì thôi .chất lượng linh kiện còn ko tốt bằng honda
nguyen thanh huyen
nguyen thanh huyen
Trả lời 12 năm trước

xe này đẹp nhìn 1 pát em kết liền nhưng 12/09 mới bán nên bác nào sd rồi cho ý kiến cái ....

Đặng Phúc Nguyên
Đặng Phúc Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Xe đẹp quá! Nữ chạy là quá chuẩn rùi, kiểu dáng thời trang, Có phun xăng điện tử nữa --> tiết kiệm nhiên liệu.

Nhìn thấy hao hao như hàng của Piago vậy???

le thi  tuyet
le thi tuyet
Trả lời 12 năm trước

Kết em này quá rùi, bảo 12/9 ra mà sao các đại lý vẫn chưa thấy nhỉ? mình sẽ rước ngay e này về

heotrocdau
heotrocdau
Trả lời 12 năm trước

Sáng ngày 30/08/2011, hãng yamaha Việt Nam đã tổ chức buổi lễ giới thiệu mẫu xe tay ga mới Nozza, đối thủ cạnh tranh của honda lead và sym Attila.

- Động cơ 115cc
- Hệ thống phun xăng điện tử, hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
- Piston hợp kim nhôm siêu nhẹ hạn chế tối đa độ rung.
- Xilanh hợp kim nhôm có khả năng tản nhiệt tuyệt hảo.
- Thiết kế khung sườn tạo hộp chứa đồ rộng và khả năng kết nối động cơ linh hoạt.
- Bình xăng nằm dưới sàn để chân , tạo điều kiện có thêm diện tích mở rộng bình chứa xăng.
- Yên dài hơn, thoải mái cho người ngồi sau.
- Lốp trước được thiết kế đường rãnh Zig-zag tiến vào đỉnh lốp, để hạn chế bắn bẩn lên người điều khiển và than xe.
- Lốp sau bỏ đường rãnh trung tâmcải thiện lực ma sát, cao su tổng hợp có độ bám đường tốt.
- Thiết kế kiểu dáng theo phong cách châu Âu, kiểu dáng đẹp và bề thế – màu sắc đa dạng.
- Giá bán vào khoảng 31- 33 triệu đồng.

Theo yamaha, mẫu xe tay ga mới sẽ chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong độ tuổi từ 18 đến 22. Nhìn bề ngoài, yamaha Nozza gây ấn tượng với ngoại hình khá thời trang và thanh lịch. Tuy nhiên, diện mạo của mẫu xe ga mới lại gợi nhiều liên tưởng đến dòng sản phẩm của Piaggio, điển hình như đèn pha, yếm trước...

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, yamaha đã trang bị cho mẫu xe tay ga Nozza cốp xe rộng hơn. Đặc biệt, nắp bình xăng của yamaha Nozza còn được đặt ngay tại vị trí cốp trước thay vì dưới sàn như đối thủ honda lead. Nhờ đó, khi đổ xăng, người lái có thể ngồi trên xe và không mất thời gian xuống mở cốp

Về động cơ, yamaha trang bị cho Nozza loại máy có dung tích 115cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.

Tại buổi lễ giới thiệu Nozza, Công ty yamaha còn giới thiệu về dầu nhờn động cơ mới cho xe tay ga của mình với thông số 10W-40.



























Nguyễn vũ Hà Linh
Nguyễn vũ Hà Linh
Trả lời 12 năm trước

Xe này mình mua hôm 22/9 nè.Màu trắng đẹp,đi rất êm và nhẹ nhàng nhé,rất là ổn luôn.Xăng cũng không có hết nhiều.Nàng nào muốn mua thì không phải lăn tăn.Có điều chưa có thuế nên chờ biển hơi lâu thôi.

Mai Anh
Mai Anh
Trả lời 12 năm trước

Ở Hp mà đợi mãi chưa có nè.Không biết bao giờ có nữa. rồi lại đội giá lên cao. Chán thật đấy!

Ngô Minh Thái
Ngô Minh Thái
Trả lời 12 năm trước

Xe này thiết kế đẹp , tính năng tốt , phù hợp với nhu cầu người VN , rất ủng hộ bạn mua và sử dụng !

Mai Anh
Mai Anh
Trả lời 12 năm trước

mình đã mua và dùng thử, mình ko chê Nozza ở bất kì điểm nào, trừ cái khoản, gầm xe thấp , mình dắt xe lên nền nhà thêm cao quá, lại mất thêm tiền làm cái thềm để dắt xe lên + chân chống điện ko có(ngắt xe tự động khi gạt chân chống) . Vậy là ngoài khoản 34,2tr mua xe + 2,7tr đăng kí, mình còn mất thêm xiền làm thềm nhà và gắn chân chống điện tử+ dán xe+khóa chống trộm , đây slaf chưa kê rnhuwnxg fu kiện kèm theo xe. hic

Ngoài ra việ sử dụng khóa đa năng, vừa khởi động, khóa ổ, mở cốp và mở bình xăng. Đôi khi chưa quen + nhấn tay quá đà mình mở cốp lại trở thành mở nắp bình xăng, dễ nguy hiểm. Nhưng dùng dần rồi sẽ quen thôi

Mình đi xe buổi tối, mng nhìn rồi cãi nhau , tưởng mình đi Liberty. Hiện xe cũng đang nhập rất ít ở Hp nên mình cũng rất hãnh diện khi có xe độc( tạm thời là thế):-P

Nhưng mà ko nên đòi hỏi ở 1 chiếc xe quá cao :-)

Mình rất hài lòng về chiếc xe này :-X