Có nên mua Vespa GTS125 ie ?

Em đang muốn lên đời con GTS125ie. Mua xe cũ đã qua sử dụng nên em qua Lý Tự Trọng thấy đẹp lắm. Hỏi đời thì chủ tiệm bảo là cuối 2009 đầu 2010 có phun xăng điện tử .

Nhìn thì rất đẹp nhưng có một điểm vô lý là cái đầu xe của GTS125ie chính hãng em ra coi thì nó nhô lên còn cái đầu của mấy xe này nó như đời cũ. Em có ra trung tâm bảo hành Vespa hỏi mấy thợ thì bảo là Vespa đó toàn là xe lên đời chứ không phải phun xăng điện tử. Vespa mà cũng có thay từ đời cũ lên y hệt thành đời mới. Em đang phân vân quá.

Mong anh em tư vấn cho em.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nói về GTSie thì mình từng nếm mùi của mấy vị bán xe ở Lý Tự Trọng rồi, bị trúng một chiếc xe luộc, tân trang, , khi mua thì họ nói rất hay, bảo hành 12t, có gì sữa chữa tận tình miễn phí, đổi xe cho xài,...đến khi mua rồi thì nay hỏng cái này mai hỏng cái khác, khi thì két nước giải nhiệt lủng, khi thì quạt gió hư sửa phải trả tiền, rồi lại bộ phun xăng điện tử hỏng họ nhất định cho là lỗi do mình và chỉ đồng ý thay với... giá 9,5tr

Bản thử mở yên xe, nhấc cốp xe ra xem sao. Nếu có chế hòa khí thì là xe đời cũ. Chẳng nhẽ phun xăng và không phun xăng bạn không phân biệt được sao. Nếu mở cốp ra bạn còn có thể nhìn thấy được kim phun cơ, ngay trên "đầu bò" ấy.

Bạn nên mua xe ở những cơ sở bảo hành chính hãng của Piaggio thì sẽ yên tâm hơn.có một số cơ sở họ được chủ xe gửi bán lại những xe chính hãng đó. Mình cũng đang dùng gts 125 ie mua được 7 tháng rồi. Chạy tương đối được.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy Vespa GTS i.e hay GTS Super cũng vậy thôi ah. Mức hao nhiên liệu thì cũng chẳng hơn được bao nhiêu cả.

Cuối tháng vừa rồi Mình đi Đà lạt với mấy đứa bạn, mình chạy GTS 125 Super đi chung với GTS 125 i.e, khởi hành từ Vũng Tàu lên Đà Lạt thì ko có để ý, nhưng lúc chạy về thì mình mất hết 250k cho 320KM còn chiếc GTS i.e kia chỉ ít hao xăng hơn mình 20k.

Ko cần phải mua xe mới đâu bạn tìm xe chính chủ bán mà mua, đời 2008 trở lên đi là ok rồi. mình mới mua xe được 2 tháng, đời 2008 giá là 3.500$. trong khi đó xe mới thì 148 tr đó bạn.

Chúc bạn mừng có xe mới.