Có nên mua xe vespa cũ không?

Em có đứa bạn đang chạy xe vespa cổ. Ban đầu thấy hay hay, dần dần đi ké cùng nó thành ra lại ghiền. Em cũng có chút máu "nghệ sĩ", thích lang thang phố phường chụp ảnh, vẽ vời nên tính mua 1 em vespa cũ thật chất để chạy cho hợp phong cách. Nhưng em chưa có nhiều kinh nghiệm về dòng xe này, xin các bác cho em ít lời khuyên. Có nên mua xe vespa cũ không? Làm thế nào để chọn được 1 em tốt? Và giá của vespa cũ tầm khoảng bao nhiên tiền? Em cảm ơn các bác nhiều.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Xe Vespa được cái là rất giữ giá, tuy nhiên khi mua bạn cần lựa chọn kỹ vì có thể người bán đã thay linh kiện chính hãng bằng linh kiện tàu rồi, và bạn cần kiểm tra kỹ tiếng nổ máy nữa nhé, xe Vespa mới tiếng nổ đã rất to rồi, nếu mua xe cũ thì tiếng nổ chắc còn phải to hơn, cần kiểm tra kỹ nhé

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Có sở thích thì mua vespa chứ mình không thích lắm. Chắc tai người nhỏ nên ngồi lên xe hơi chới với. Vơi giá tiền mua vespa cũ thì có thể mua xe mới hàng tay ga tầm trung vison, lead rôi

nguyễn thị ngọc diu
nguyễn thị ngọc diu
Trả lời 9 năm trước

Nghe như bạn nói thì bạn nên mua một chiếc Vespa cổ đúng không ạ? Chạy Vespa cổ rất phong cách nhưng cũng rất mệt đó bạn vì xe này hay hỏng hóc mà việc sửa chữa, thay thế cũng rất khó.

Còn nếu bạn định mua một chiếc vespa cũ thì mình khuyên là không nên vì xe mất giá lắm, dắt ra khỏi showroom chưa chạy là đã mất 3 triệu rồi đó. Mua l ại dễ mua phải xe có vấn đề. Nếu bạn thực sự thích vespa mình khuyên bạn nên mua 1 chiếc mới, bạn có thể chọn những chiếc mang phong cách cổ một chút như Vespa LXV 3V ie, Vespa PX...Rất đẹp, mỗi tội giá không hề rẻ.

http://vespalx.com/xe-may/piaggio/vespa-lxv-3v-ie.aspx

http://vespalx.com/xe-may/piaggio/vespa-px.aspx