Nên mua PCX nhập hay Dylan 150 ?

Nhờ các anh chị cho chút ý kiến. Nên chọn PCX nhập giá 70 triệu hay nên mua Dylan 150 đời 2004 xài rồi cũng bằng giá 70 triệu. Xe nào chạy sang trọng và có giá trị hơn?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nếu anh mua PCX thì nên mua hàng trong nuớc, chất luợng một chín một muời, đuợc bảo hành chính hãng, và xe đã đuợc thiết kế lại để phù hợp với điều kiện đuờng xá cũng như thời tiết của Việt Nam.

Anh có thể tiết kiệm khoảng chi phí 20 triệu cho tiền bảo duỡng và xăng nhớt. Nếu anh thích xe nhập thì nên mua SHi cũ hoặc PSi .

Không nên mua Dylan vì Dylan sử dụng động cơ công nghệ cũ rất tốn xăng. Còn SHi và PS sử dụng động cơ phun xăng điện tử nên tiết kiệm được nhiên liệu.

Thêm góp ý. Khi mua xe cũ anh nên di dọn lại xe. Bây giờ nguời ta làm rất chuyên nghiệp. Làm xong nhìn xe như mới đập thùng vậy,

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn.

Tôi đang đi PCX Thailand được 6 tháng rồi, thấy rất hay, năng động, mạnh mẽ và rất manly. So với Dylan 2004, thì PCX hơn hẳn về công nghệ, độ tiết kiệm xăng và rất nhiều khía cạnh khác.

Cả hai đều là dòng sản phẩm của Honda, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy và thương hiệu sản phẩm. Chỉ có điều, với Dylan thì cả nam và nữ đều đi được, song với PCX thì chỉ có nam sủ dụng thôi.

Nữ mà đi PCX nhìn chẳng ưa chút nào. Tôi bỏ phiếu cho PCX. Làm vậy ko phải vì tôi đang đi PCX đâu nhé, mà là rất khách quan đó!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Không phải mất thời gian suy nghĩ nhiều, chỉ một chọn lựa duy nhất: PCX nhập đi nha bạn, xe mới, chạy ít nhất cũng 7-8 năm và đặc biệt rất tiết kiện xăng nữa, còn Dylan từ 2004 đến nay cũng 6 năm rồi, dù tốt mấy thì cũng đến lúc phải làm phiền chủ nhân rồi.

Mình cũng từng có những quyết định khó khăn như vậy nhưng cuối cùng cũng chọn được chiếc PCX. Chỉ một điểm mà bạn xem xét lại là giá PCX nhập bị nâng giá quá cao thôi.

Chúc bạn sớm cưới được vợ 2 ưng ý

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

PCX dòng sản phẩm này mới ra, có công nghệ phun xăng điện tử (ngoài tính năng tiết kiệm xăng rõ rệt, nó còn làm cho sẽ vận hành ổn định hơn ở bất kỳ điều kiện thời tiết - địa hình). Kiểu thiết kế của nó cũng rất man, ngầu, khá đẹp. Vận hành chắc chắn tuyệt vời hơn chiếc Dylan cũ (lẫn nghĩa đen lẫn nghĩa bóng).

Hơn hết là về giá trị sản phẩm, bây giờ đã cách xa 6 năm so với năm 2004 rồi. Giá trị của Dylan không còn được ở mức giá đó, nói 1 cách khác, Dylan của bạn mua sẽ mất giá xoành xoạch, sau khi tới tay bạn. Không còn chế độ hậu mãi của hãng... Bạn nên nghĩ về vấn đề đó.

Nếu nói về sang trọng đúng nghĩa của nó thì SH cũng không có sang đâu bạn, mình mua xe là để đi lại là chính, làm ăn, làm phương tiện đi lại. Sang hay không chủ yếu là ở bản thân người chủ nữa, phải chú ý đến FASHION, phụ kiện như đồng hồ, phong cách... và hơn hết nữa là nằm ở túi tiền của mình. Hy vọng bạn chọn được xe mình yêu thích.