Hình ảnh Yamaha Exciter 2011?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những chiếc Exciter 2011 chính thức tại Việt Nam đã có mặt tại các Yamaha Town. Sáng nay, mình vừa ghé Yamaha Town trên đường Nguyễn Văn Trỗi để ghi lại những hình ảnh đầu tiên chia sẻ với anh em. Không khác với những hình ảnh trước đây, Yamaha Exciter 2011 to hơn, hầm hố hơn, nhiều chi tiết hơn, sắc hơn, mạnh mẽ hơn...Nhìn thì rõ ràng là phiên bản trước đơn giản và đẹp hơn. Nhưng với máy mạnh hơn, hộp số 5 số thì sẽ làm phấn khích rất nhiều người.

Sáng nay không mang theo máy quay nên mình lại một lần nữa dùng Sony Ericsson Xperia Arc để quay phim. Chất lượng cũng khá ổn. Lưu ý, hình không chụp bở Arc....













































































































Minh Hiếu
Minh Hiếu
Trả lời 13 năm trước

Oh my god !

Xe quá đẹp. không biết tiếng động cơ và tiếng pô như thế nào nhỉ. anh em nào có điều kiện đi rồi cho nhận xét đi.

đẹp ngất ngây. nhưng kiểu dáng này không hợp với mấy bác cao tuổi. YAMAHA lại làm nóng bỏng mắt dân tình hè năm nay rồi. Airblade 2011 vừa mới ra được vài hôm lại chuẩn bị tắt nắng với Exciter 2011.

Ngô Minh Thái
Ngô Minh Thái
Trả lời 12 năm trước

Xe thực sự đẹp ,vận hành tuyệt vời , nhưng nếu để lựa chọn thì mình sẽ ko chọn chiếc xe này vì nó ko phù hợp với nhu cầu , mình sẽ chọn AirBlade hoặc NouvoLX , vì tính tiện dụng , thanh lịch và nhất là có cốp to để được nhiều đồ ,đi trời mưa ko bị bẩn và vận hành ổn định nếu có ý định đi xa !

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại mình đang đi EX RC 2011. Và nhà mình cũng có cả AB 2009. Nói thật với bạn, trước kia chưa đi xe côn bao giờ thì cũng có nhận định giống như những bạn chưa biết đến xe côn là gì. Lúc đó mình cũng thấy xe ga là nhất, Nhưng giờ thì hoàn toàn khác.

Và bằng chứng là hiện giờ mình đang chạy ex côn tay. Mình có một số nhận xét như sau:

- Về sức mạnh, vẻ bề ngoài AB ko có cửa so sánh với EX. Cái này khỏi phải bàn. Mình đang đi EX, quay lại đi AB hiện giờ ông già đang đi thấy chao ôi sao mà ga mãi mà nó ko lên thế.^^.

Cũng đơn giản, tại xe côn tay, mình chỉ cần mớm ga, nhả côn là xe đã chạy rồi, ko cần phải ga to để bám nồi như xe ga hoặc xe số thường.

- EX đi đường dài rất ổn định, đầm xe, 80km/h vẫn êm ru. Vả lại xe côn tay đi àn toàn hơn. Với đường kính bánh lớn, 2 phanh đĩa, hiệu quả phanh rất tốt và không dễ bị trượt bánh như AB.

Nhược điểm của EX thì như các bạn trên đã nói, mình ko nói lại nữa. Nhưng đúng là thật sự đam mê thì hãy mua ex. Vì xe côn sẽ khó điều khiển, đi thành phố hay phải bóp côn trả số nhiều và ng nhà ko phải ai cũng đi đc. Nhưng một khi đã đi quen rồi thì ko hề thấy bất tiện, mỏi tay chút nào, ngược lại cái cảm giác được làm chủ chiếc xe rất là thích. EX2011 được cái côn số nhẹ hơn các đời trước nhiều, rất nhạy.

Thanh Phun1993
Thanh Phun1993
Trả lời 6 năm trước
Cho hỏi giá cả xe bao nhiêu tiền đấy ạ?