Có nên mua Future X FI ?

Mình có người nhà sắp mua xe, định mua con này vì hâm mộ dòng future của honda lâu rồi , nhưng thấy nhiều người chê dáng xe xấu quá, con này có gì khác với Future Neo Fi ko, và so sánh với Nouvo LX hay Jupiter Gravita thì thế nào ? xin các các bạn tư vấn dùm với ^^
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

So với Yahama , Honda luôn có lợi thế về độ bền của máy và tiết kiệm xăng - nhất là vs tay ga như Nu LX , nhưng đi Yamaha thì máy rât khoẻ,dặc biệt la Ju G> đúng như toàn nói về kiểu dáng thì thực sự là đi Fiu rất xấu, chưa kể cánh yêm trứoc của fiu ngắn. khi đi trời mưa rất bẩn. Về Phân khối thì có sự khác biệt là Nu Lx có 2 loại 125cc và 135 cc. Ju G chit có 110cc còn Fiu là 125cc Cuối cùng là về giá cả,cái này quan trọng Nu LX bây h cả đkí sẽ là tầm 33-34 m. còn Ju G tầm 23-24m, Neo chắc là 24-25m. Thế nên tuỳ người dùng, và tuỳ cách dùng sẽ có sự kc nhau > nếu là thanh niên thì chăc chắn sẽ là Yamaha,k ngại khoản xăng thì đi Lx sẽ rất phong cách, k làm con Ju G đỏ hoặc trăng là đẹp lắm ròi. còn nếu trung tuổi trỏ nên hoặc công việc đi lại nhiều thì nên đi Fiu .

tran van on
tran van on
Trả lời 13 năm trước

Công nghệ future x fi hay là future neo :

_LÊN GA, HAY XUỐNG GA Ở TỐC ĐỘ 35-40KM/h KHÔNG BỊ CÀ GIỰT NHƯ BẤT KÌ MẤY DÒNG XE SỐ KHÁC Ở VIỆT NAM. RẤT TIẾT KIỆM XĂNG. GIỐNG NHƯ NHỮNG DÒNG XE SPORT Ở CHÂU ÂU CŨNG ĐỀU ÁP DỤNG PGM-FI GIÚP TIẾT KIỆM TỐI ƯU NHƯNG VẪN ĐẠT HIỆU SUẤT CAO.

_HỘP SỐ THIẾT KẾ "NGƯỢC" VỚI CÁC LOẠI XE SỐ KHÁC Ở VIỆT NAM ĐÓ LÀ KHỞI ĐẦU CHẬM NHƯNG ỔN ĐỊNH (NÊN MẤY THẰNG "LÓC CHÓC" TUỔI 8X HAY 9X SẼ KHÔNG HIỂU CÁI NÀY ĐÂU ! MỚI CÓ CHUYỆN MỚI CHẠY ĐƯỢC 50KM MÀ THẤY CHÁN !) VÀ KHI LÊN TỐC ĐỘ TRÊN 38KM/h THÌ TĂNG GA RẤT BỐC VÀ ÊM, LÚC NÀY BẠN SẼ CÓ CẢM GIÁC XE LƯỚT CHỨ KHÔNG GIỐNG NHƯ BẤT KÌ XE SỐ NÀO KHÁC.

_XE NÀY CHẠY RẤT TRỚN ! BẠN CỨ THỬ BẤT KÌ XE NÀO (MỚI HOẶC CŨ) VỚI FUTURE X Fi THÌ SẼ RÕ, NGHĨA LÀ 2 XE CÙNG CHẠY TỐC ĐỘ KHOẢNG 40KM/h SAU ĐÓ THẢ GA CHO XE CHẠY THEO TRỚN THÌ XE KIA CHỈ CHẠY 1 LÚC RỒI DỪNG TRONG KHI ĐÓ FUTURE X Fi RẤT TRỚN NÊN XE VẪN CỨ TRÔI ĐI ! HÃY THỬ THÌ SẼ THÍCH LIỀN !

_CÓ BỘ CẢM BIẾN GÓC GIÚP NGẮT HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY KHI CÓ VA CHẠM HAY NGÃ ĐỔ (GIÚP AN TOÀN CHO NGƯỜI LÁI). CÔNG NGHỆ NÀY CHƯA CÓ XE SỐ NÀO Ở VIỆT NAM CÓ.

_BẢNG ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ HIỂN THỊ XĂNG VÀ SỐ KM ĐI ĐƯỢC (GIỐNG CÁC LOẠI XE ĐUA) NÊN KHÔNG PHẢI SỬ DỤNG DÂY CONTOMET(DỄ ĐỨT).

_KHỞI ĐỘNG TỐT TRONG MỌI ĐIỀU KIỆN KHÍ HẬU (KHÔNG PHẢI LO CHẾT MÁY KHI TRỜI LẠNH). ĐẠT TIÊU CHUẨN KHẮT KHE VỀ MÔI TRƯỜNG THEO QUY ĐỊNH CHÂU ÂU.

Đi xe này trông bạn chững chạc và lịch sự !

Sử dụng lâu dài bạn mới thấy được giá trị của chiếc xeHONDA đem lại cho bạn rất lớn, bền bỉ, an toàn, tiết kiệm,công nghệ .v..v.. Còn bốc, đẹp, phân khối lớn nó chỉ là "nước sơn" còn cái "lợi ích" mới là cái mình cần.

Bạn đừng nghe những người khác nói rằng đi xe này chỉ giành cho ông già bà già chạy vì đó là lời nói theo kiểu suy nghĩ "lóc chóc". Bạn đừng nghe mấy tên "lóc chóc" trên mạng nói mà hãy nhìn thực tế ngoài đường họ chạy future rất nhiều già trẻ đều có.

Độ bốc theo suy nghĩ của mấy tên "lóc chóc" chẳng cónghĩa lý gì ! À theo cách nói của mấy tên "lóc chóc" thì cũng có ích ... vì nó giúp khởi đầu nhanh hơn những người khác khi dừng đèn đỏ và được mấy em tuổi teen khen vì ....bản lĩnh đàn ông, hay là prồ ....(^L*)

nguyenvanminhtam
nguyenvanminhtam
Trả lời 12 năm trước

Ông bạn cùng quan điểm. Bài viết hay. Chúc vui vẻ

vũ thái kiệt
vũ thái kiệt
Trả lời 12 năm trước

mình cũng ghĩ nên chọn future X hoặc x fi

nếu bạn nghĩ 42 năm bạn mới thu hồi lại vốn(có 1 số bạn tính 42 năm là time thu lại số tiền, 6chai5 giá chênh lệch của x và x fi).

Fu ko bốc ko fai mà là vì fu ko bốc được(xe có 1 van,yamaha toàn 2 van. ko bốc thì với hao xăng hơn thì ko còn gọi là yamaha, 3 chữ a đãng lẽ chơi 3 van lun mới hợp :)))1 van = 1 xy-lanh ko bik cái nài đúng ko nữa :)

nếu mún đua thì ra đường trường chứ đề pa trong tp ăn nó(đề pa mạnh chạy trước,mình dùng từ địa phương) thì có thể bạn cũng sẽ ăn xe hàng xe tải xe....

còn ra đường trường exciter đi nó ê mông chết sao ngồi thoải mái mà đua zới fu.

KL:ăn chắc mặc bền fu(đừng mua xe khác của honda, trừ SH,bỏ AB hay PCX lun)

còn thích đề pa mạnh thì sirius RL hoặc exciter.

si 2 van ex 4 van

fu 1 van sao đề pa lại

bạn mạnh hơn tôi thì bạn cũng sẽ ăn nhìu hơn tôi.

yếm to hay nhỏ đi mưa cũng ướt.

mới đầu mình cũng tính mua sirius nhưng mà hao xăng về quê hư cái dắt thấy mẹ.

fu thì nhông xích dên nhưng chạy thay cũng dc.

còn đẹp hay ko là tùy mỗi ng` có 1 cách nhìn khác nhau.

tại sao 1 anh ăn xin cũng có thể nỗi tiếng mà 1 ng` giàu(đa số) lại ko nỗi = a(thấy chỉ có top cao lắm là top 500 ng` giàu thui).

í quên còn nữa vành đúc của yamaha đẹp hơn của honda và cảm thấy cứng cáp hơn.

nếu kha khá thì khỏi nghĩ đến xăng và giá sửa xe là sirius hoặc exciter

còn nghèo mà đi lâu(học DH tới ra trường đi làm và để lại cho con cháu(cái nài hơi qá)) thì fu mình cảm thấy dc rùi.

đừng học cách đua đòi theo ng` khác,để rùi càng thấy mình thua thiệt.

đừng so sanh với ng` giàu hơn mình hãy so sánh với ng` nghèo hơn mình.

cứ đua đi cho hết xăng trong đó rùi lặng lẽ dắt bộ 1 mình ta.:))

bạn hãy thư giãn và nghĩ xe bạn cần những gì,và hãy nghĩ bạn ko là fan của hãng nào hết và tìm khuyết điểm và ưu điểm của xe và so xe nào có kết qả gần đúng với xe bạn cần nhất là dc

truong hoang hieu
truong hoang hieu
Trả lời 12 năm trước

Fu X và Neo Fi chỉ khác bộ áo.Tui chạy Neo Fi rồi,cảm giác đề 3 rất yếu tạo cảm giác rất nản,nhưng qua khỏi 40Km/h thì lại khác,số 4 kéo cũng vọt.Có người nói Neo chạy ko lên nối 100,Xin lỗi tui đã thử trên đường cao tốc,đồng hồ điện tử chỉ là 120

tran hao nam
tran hao nam
Trả lời 11 năm trước

fu neo=>cùi bắp chó cạp,quất exciter mày,thàng khùng kia cảo lóc chóc là sao?đm mày là thằng chó nào mà lên gan vậy?mày tư vấn kểu mất dạy chết mẹ mày nghen con