SYM có xe mới!!! - Xe Enjoy. Tiện đây em muốn hỏi các bác xe Enjoy chất lượng thế nào? Có ổn không ạ?

Nghe giới thiệu là Em nó có tên là Enjoy, là sản phẩm của nhiều thế hệ. Đầu giống Exciter Bên hông, đèn hậu giống Click Đồng hồ giống Eli Yếm Mio Mâm 6 cây - Dĩa lớn Magic Giá 21 triệu
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
ENJOY - Thắng đĩa Trọng lượng tịnh - 99.5 kg Dung tích xi lanh- 124.6cc Mức tiêu hao nhiên liệu - 2.3 lít/100km Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 30.000km Màu sắc Bạc- Trắng - Đỏ Em nói thật nhìn xe này em thấy nó sao sao ấy chẹp Bác muốn xem thêm thì vào http://www.enjoysym.com xem nhé
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Giá chuẩn là 13,9T cả thuế nhưng đại lý bán sẽ nâng lên một chút, có chỗ bán 14,2T; có chỗ chỉ 14T; có chỗ 14,5T; thậm chí có chỗ 15T. Nhưng dù sao vẫn chỉ bằng nửa giá cho đến 2/3 giá so với xe khác cùng dáng. Nói chung là tiền chỉ có thế thì đương nhiên không thể đòi hỏi Enjoy long lanh như Attila hay Jrm Click được.

Xe vừa chạy được hơn trăm cây nữa, cân đo kỹ thấy hết khoảng 2,8l/100km. Thật quá bất ngờ khi rotda chạy đường Hà Nội mà chỉ hết có bấy nhiêu.

Điều đáng chê trách nhất chính là nhựa xe chất lượng kém, có cảm giác là nhựa loại 2-3; tức là màu nhựa không đen hoàn toàn, với chất lượng nhựa như vậy nó sẽ giòn sau khoảng 2-3 năm-vỏ lốc máy cũng bằng nhựa.

Chốt lại là có 14T mua con này đi cũng được.