Nên mua xe Wave RS 110 mới hay mua xe Wave 100S cũ ?

Mình đang định đổi xe máy . Ngoài cửa hàng của HonDa thấy có trưng bày xe Wave RS 110 rất ngầu nhưng trên các diễn đàn người ta chê rất nhiều . Mình thấy xe Wave 100S đời đầu ( lốc máy màu trắng , Đăng ký năm 2007 , nghe mọi người nói lô hàng wave s đời đầu này nhập linh kiện từ Thái nên xe chạy rất tốt ) . Xe Wave RS 110 mới có giá khoảng 18, 19 triệu còn Wave 100s chỉ còn xe cũ thôi giá vào tầm 13 triệu . Xin các bạn tư vấn giúp !
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bỏ cả hai loại đấy đi,mua Sirius hay hơn nhiều, giá cũng như ware rs110 thôi

còn nếu bạn thik Honda thì hai xe đó đều tốt cả.nhiều tiền thì mua xe mới,máy khỏe hơn.ít tiền thì xe cũ,yếu hơn nhưng trông nhẹ nhàng.còn độ bền thì tùy người sử dụng thôi

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

sao ko phải là sirus bạn mà cứ phải là wave

Mua xe mới vẫn hơn xe cũ bạn à.Cho dù xe cũ máy ngon thì cũng ko nên vì qua thời gian sử dụng độ bền và máy móc sẽ có sự đi xuống ,xui mà gặp chủ xe cũ chạy xe như phá thì thôi rồi.

nguyen van sang
nguyen van sang
Trả lời 12 năm trước

Honda thì cả 2 loại trên nói chung là tốt,còn bạn mua thì tốt nhất mua xe mới,xe cũ thì nên mua xe cua người quen,hoặc mua sang tay,chứ còn mua ở tiệm mới cũ gì nó cũng LUỘC đồ hết rồi mua về chạy 1 tháng thì tiền sửa xe bàng tiền mua luôn đó.Chạy tháng đầu thì ok như xe mới bắt đầu từ tháng thứ 2 trở đi thì cũng bắ đầu sữa luôn đó bạn.

đỗ tiến hiệp
đỗ tiến hiệp
Trả lời 12 năm trước

Wave s 100 đi về dán thêm ti đẹp luôn.hợp với mọi lứa tuổi

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Có kinh nghiệm, biết về xe thì mua xe cũ mà đi cho nó rẻ. Còn không biết, nhà đang có điều kiện thì cứ mua xe mới mà đi, khỏi phải suy nghĩ. Honda có lắp đồ lởm cho bạn đi nữa cũng phải 4-5 năm nữa mới hỏng, không phải lo.

còn tôi ghét nhất là xe Yamaha, đã kém chất lượng mà lúc đi sửa chữa và thay đồ thì thôi rồi, tiền linh kiện còn đắt hơn cả tiền bán xe.