Tôi đang gặp sự cố về hệ thống phun xăng điện tử, mong các bạn cho biết thêm?

Hiện tôi đang sử dụng chiếc SCR 110cc của Honda. Khi đi vào ban đêm, tôi mở đèn thì xe chạy đì lại, tìm hiểu trên mạng thì biết đó là do hệ thống phun xăng điện tử gặp vấn đề nhưng không biết cách khắc phục. Mong các bạn có thể cung cấp thông tin cho. Cám ơn trước nhé.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Bạn đem xe đến hãng Honda để các chuyên viên kỹ thuật của Honda khắc phục và sửa chữa vì hệ thống phun xăng điện tử của Honda là 1 công nghệ còn quá mới mẻ, rất phức tạp và khó sửa nên thường chỉ những chuyên viên kỹ thuật của Honda mới am hiểu đầy đủ và sửa chữa được, thợ sửa xe lành nghề cũng chưa chắc am hiểu được về hệ thống này, nếu có phải là 1 thợ sửa xe rất giỏi

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Mình không biết là xe bạn bị bệnh gì nhưng nếu liên quan tới phun xăng điện tử, bạn hãy đem xe vào hãng, vì để chẩn bệnh cho loại này, người ta phải dùng máy đọc lỗi mới biết đc chứ ko chẩn bệnh như bình thường đc.

Nếu người ta chẩn bệnh mà ko phải do phun xăng điện tử thì bạn đừng sửa hay thay phụ tùng gì khác. Đem xe ra ngoài chỗ quen sửa sẽ rẻ và an tâm hơn.

Thân