Chất lượng yamaha exciter?

Cảm nhận riêng của e, xe bốc đầm, tiếng xe rất là êm theo đánh giá của e thì nó là no.1 trong dòng xe liên doanh lắp tại VN bây h`.tiêu thụ nhiên lịêu TP đều ga ko tắc đường 2.1-2.3l /100km, đường trường 2l/100km. max speed theo đồng hồ của xe 145km/h, theo GPS 134km/h, nhược điểm tay ga nặng. Kim đồng hồ từ 50Km trở xuống ảo kinh khủng. đi song2 1 con wave alpha xe người ta chỉ 40 thì kim ex chỉ 30. còn trên 100, xe ex chỉ 110km/h con future neo chỉ hơn 100km/h 1 tí.trời mua là biết tay nhau ngay bẳn nước từ đầu xuống chân, cách khắc phục lắp dè phụ vào bánh sau, nhưng chỉ khắc phục đc 50% hậu quả, giảm sóc trước dài giúp xe vận hành êm hơn nhưng cũng là nhược điểm, dễ bị vênh càng khi có va chạm.
với giá hiện nay 29tr cho bản xe RC và 29tr300k cho GP và limis, mà ko phải bị làm giá như các loại xe khác, nên e vote 1 phiếu là no.1 của thị trường xe lắp ráp trong nước, các bác có cao kiến gì ko ạ

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đã test thử với EX, chiếc EX này chạy rất zữ, giết EX zin và sonic zin.
kết quả: Đồng hồ 2 chiếc Sonic chỉ 130km/h , đồng hồ điện tử Raider150 cũng chỉ 130km/h.
Trong khi EX chạy sau khoảng 5 thân xe,đồng hồ EX chỉ 135km/h

tran van on
tran van on
Trả lời 13 năm trước

Tiếng xe êm, theo ý của anh bạnlà êm ! Vậy giữa xe máy dạng máy đứng và máy nằm cái nào êm hơn ? Bạn thử đi hỏi cái này xem.nhớ hỏi những người đã chơi dạng xe máy đứng như FX, sì po, sonic ...

Exciter êm là nhờ có giảm sóc đơn vậy bây giờ giả sử thay giảm sóc đơn vào x-bike (công nghệ mới) hoặc future neo fi (công nghệ mới) còn exciter thay bằng kiểu phuộc cũ (phuộc đôi) xem ai êm hơn, ở đây ... :

Người ngồi sau với cái yên + phần đuôi xe bé xíu của exciter sẽ rất là đau bắp đùi nếu ngồi lâu.

Bây giờ là tháng 5 và sắp tới mùa mưa bạn sẽ thấy cái cảnh....

ngày nào Bản thân bạn cảm thấy bực mình vì tiếc cho bộ quần áo mới.

Ngày nào người yêu của mình ngồi chung cũng kêu ca nhức đầu vì làm bẩn bộ quần áo của nàng.

Ngày nào tới công sở với bộ quần áo bị bẩn thì sẽ khó nói tới mức nào.... với đồng nghiệp.

Ngày nào cũng phải vào dầu mỡ cho cái nhông sên để bảo vệ không bị khô và bám bẩn.

Chạy 1 con xe 135cc trong thành phố cảm thấy rất là .... bức xúc và khó chịu vì mỗi lần hứng lên ga là phải đạp thắng.

Trong con mắt củanhững người khác khi bạn đi ngoài đườngsẽ có cái nhìn khác hoàn toàn về bạn "1 là e dè - 2 là khó chịu - 3 là không thích - 4 khinh thường" và nếu bạn đi xe với thái độ "đội mũ bh xếch, đầu ngẳng cao hướng lên trời, lâu lâu thốc ga lạng lách, người uốn éo theo chiều lạng xe ...." Bạn biết lời đầu tiên người khác nói bạn là gì không ? "chạy ngu"tệ hơn là 1 đám xe khác rượt theo đập cho 1 trận vì đi xe "chảnh" Chứ đừng nói câu lý sự cùn là "đảng cấp, nam tính".

..........................................................................................................

....... Từ đây nó gây nên 1 hình ảnh rất.. rất xấu cho những ai đi xe Exciter. Và cứ ai đi exciter là người xung quanhcảm thấy rất.... ghét. Họ không nói nên lời đâu nhưng hãy nhìn trong ánh mắt của họ thì ....

Về độ êm thì ...

À lúc đầu nó chỉ là tiếng kêu xè xè đặc trưng của dạng máy đứng vậy thôi vì xe exciter của bạn còn mới. Chỉhơn 1năm thôi bạn sẽ thấy có 2 trường hợp xảy ra :

1 là bạn nghe tiếng xe quen rồi nên sẽ không nhận ra.

2 là bạn xẽ thấy "sao xe mình đi nghe tiếng càng lúc càng to". chỉ khi nào bạn lấy ex của bạn chạy gần 1 xemáy khác (ví dụ như sirius, X-bike ...) sẽ nhận thấy rất ...... rõ to. xè xè .... lọc cọc !

Đường trường mà chỉ được 2l/100km. Có lộn không vậy ? ít nhất cũng phải trên 50km/l chứ. Vậy thì quá tệ rồi thua cả x-bike 125cc, cái này ngoài lề 1 chút .... exciter thua cả 1 con xe cùi nhất của SYM là Angel ! ồ không .... thua cả con xe cùi nhất là cup 50cc (đã sử dụng được chục năm). Nếu x-bike hay là future neo mà làm với con máy 135cc thì không biết exciter xếp số mấy trong dòng xe số....? chỉ hơn có 10cc mà tốn xăng quá trời !

Theo quan điểm của bạn exciter là no.1 ở Việt Nam.... vậy theo quan điểm của tôi nó là dạng xe cùi nhất trong tất cả các dạng xe sport ở Việt Nam (sonic, fx, sìpo, satria, ... ) Nhưng nó là dạng xe đánh "1 con lừa" đúng vào giới trẻ với vẻ ngoài sport cùng với mã 135cc giành cho những anh 8x hay 9x thích vẻ ngoài + tốc độ mà lúc nào cũng mở miệng "đẳng cấp, nam tính". Chính vì exciter đánh đúng "1 con lừa" nên yamaha được nước tiến lên "tăng giá" gần bằng 1 chiếc tay ga airblade ......

BB
BB
Trả lời 13 năm trước

Nghe thằng JACKLENON nói mà ngứa cả tai,rõ là cái thằng ko biết gì.Ex thiết kế kiểu xipo nên xài phuộc đơn là tất nhiên.Đi xe làm người ta ghét hay ko là do thằng lái chứ ai bảo do xe,nói như nó thì ai đi Ex là ngu,là bố láo à.Gắn vè sau làm giảm bắn cũng đỡ hơn nhiều rồi,còn như nó nói ai ngồi trước Ex đi đều bị bắn chắc chỉ có mình nó,ngồi sau mới bắn nhiều chứ ngồi trước mà bắn thì ai chạy xe làm gì nữa.Chưa đi Ex bao giờ thì đừng nói bậy bạ dùm cái mất công người ta lại nói "đã ngu ko tiếp thu lại còn bảo thủ nữa"

tran van on
tran van on
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của rey619

Nghe thằng JACKLENON nói mà ngứa cả tai,rõ là cái thằng ko biết gì.Ex thiết kế kiểu xipo nên xài phuộc đơn là tất nhiên.Đi xe làm người ta ghét hay ko là do thằng lái chứ ai bảo do xe,nói như nó thì ai đi Ex là ngu,là bố láo à.Gắn vè sau làm giảm bắn cũng đỡ hơn nhiều rồi,còn như nó nói ai ngồi trước Ex đi đều bị bắn chắc chỉ có mình nó,ngồi sau mới bắn nhiều chứ ngồi trước mà bắn thì ai chạy xe làm gì nữa.Chưa đi Ex bao giờ thì đừng nói bậy bạ dùm cái mất công người ta lại nói "đã ngu ko tiếp thu lại còn bảo thủ nữa"

(Đi xe làm người ta ghét hay ko là do thằng lái chứ ai bảo do xe.) CÁI NÀY LÀ Ý CỦA TÔI MỚI ĐÚNG ! NH

(Gắn vè sau làm giảm bắn cũng đỡ hơn nhiều rồi) MUA 1 CON XE GẦN BẰNG CHIẾC AIRBLADE MÀ HÃNG YAMAHA KHÔNG LẮP CHO CÁI DÈ SAU À !. ĐÃ CHƠI XE EXCITER MÀ LẮP DÈ LÀM GÌ ! THÌ RA KHÔNG SỢ CHẾT VÌ TỐC ĐỘ MÀ SỢ BỊ BẮN BẨN QUẦN ÁO À ... ! VẬY THÌ TRỜI MƯA CHÙM MỀN XE EXCITER Ở NHÀ ĐI !

(Nói như nó thì ai đi Ex là ngu,là bố láo à.) ĐÚNG ! ĐÚNG NHƯCÂU NÓI NHƯ ANH BẠN THÌ NHỮNG NGƯỜI THUỘC DẠNG ANH BẠN ĐI EX LÀ NGU ,LÀ BỐ LÁO ! BIẾT VÌ SAO KHÔNG ? ĐƠN GIẢN LẮM KHÔNG CẦN GẶP MẶT CŨNG ĐÁNH GIÁ ĐƯỢC CON NGƯỜI ....

TỪ LỜI NÓI, TỚI THÁI ĐỘ, ĐẾN BẢN CHẤT CỦA ANH BẠN NÓ THỂ HIỆN LÊN CÁI CÁCH NÓI !

TÔINHẤN MẠNH 1 CÂU :

NẾU CỨ 10 THANH NIÊN ĐI EXCITER THÌ CÓ TỚI8 ANH LÀ CÒN ĐỘ TUỔI LONG NHONG ĐI HỌC VÀ ĐI CHƠI VÀ LUÔN MANG TRONG ĐẦU CÁI SUY NGHĨQUÈN CỦA NHỮNG THẰNG THANH NIÊN CHỈ BIẾT ĂN CHƠI(ĐI EX MỚI LÀ NAM TÍNH, XE TAO LÀ 135cc, XE TAO LÀ SỐ 1 ......)2 NGƯỜI CÒN LẠI THÌ CHẲNG CẦN BÀN VÌ HỌ THUỘC DẠNG NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH VÀ CÓ SUY NGHĨ.

NẾU CỨ 10 NGƯỜI ĐANG ĐI LÀM THÌ CHỈ CÓ1 LÀ MUA EXCITER

7 giờ sáng ai cũng đi làm, tôi cũng đi làm ,tôi thấy nhiều nhất là hình ảnh những thanh niên đi ex vào buổi sáng biết làm gì không ?

ngồi đồng ở quán cà phê hay .....là chạy lòng dòng, chở theo 1 em tuổi teen mặc quần ngắn cũn cỡ chạy lâu lâu thốc ga ra vẻ khoái chí ! hay là 1 thằng thanh niên chạy ex luôn chạy lấn tuyến xe khác nhưng ra vẻ ta đây anh hùng lắm !

Xin lỗi ! tôi cũng thấy những ông bố tuổi 45 chạy ex chở con đi dạo.Nhưng những loại như anh bạn tôi khuyên 1 câu đừng đi ex vì chỉ làm xấu hình ảnh của chiếc xe thôi ! biết lý do sao rồi đấy !

NÀY ! ĐỪNG TẠO THÊM NICK ĐỂ LÀM GÌ, ĐIỀU NÀY VÔ NGHĨA ....

TỪ THỜI XE FX VÀ SÌ PO NÓ ĐÃNG MANG TIẾNG XẤU BỞI CÁCH CHẠY LÁU CÁ CỦA NGƯỜI CẦM LÁI RỒI !

Lê Đình Khánh
Lê Đình Khánh
Trả lời 13 năm trước

Công nhận là đi xe 135cc mà đi chậm mãi cũng khó chịu nhưng mà em thấy các bác tranh luận gay gắt quá,nó cũng chỉ là 1 phương tiện để đi lại,em thì chả quan trọng xe cộ mạnh hay yếu mà chỉ cần nó phục vụ cho nhu cầu của mình.Nhiều tiền thì chơi xe đắt,xe đời cao,ít thì ngược lại.Còn ai chạy láo chạy ẩu thì trước sau cũng tai nạn thôi.Bản thân cái xe nó cũng chả có tội gì,nếu đã có cái thói đi thốc ga lạng lách thì xe nào mà người như vậy vẫn đi như thế thôi! Mong các bác kiềm chế để cho những bài thảo luận trên vatgia.com luôn vui vẻ

lương quang nghĩa
lương quang nghĩa
Trả lời 12 năm trước

EX chạy thì hết chê. đầu xe rất khi đi tốc độ cao thì xe càng có xu hướng cắm xuống không có cảm giác bốc đầu lên. Chạy càng nhanh càng dễ điều khiển nếu trình độ chút sẽ rất an toàn hơn các dòng xe khác. Muốn xe bền và có tốc độ ổn định thì khuyên bạn nên đi với vận tốc trung bình là 60-->80Km/h là máy ổn định nhất. vào số êm và lướt rất mịn. nên mua chạy là được nhất