Xe Suzuki X-bike rất khó nổ máy vào buổi sáng?

Xe X-bike suzuki của em rất khó nổ vào buổi sáng, trong hãng nó bó tay, các bác cho em hỏi có thể thay bộ chế hòa khí ( bình xăng con) khác vào được không? loại nào tốt? giá cả và nơi bán ở HCM nha. Cám ơn các bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn

Theo mình thì ko nên thay bạn àh sẻ ko đảm bảo lực hút xăng đâu xe chạy sẽ khác đó , bạn chưa nói rõ xe chạy được bao nhiêu km rùi , sao ko thử ra ngoài kiểm tra thử xem có thể có kết quả tốt hơn đó bạn, mình thấy bình xăng con của x-bike nạp cũng tốt lắm

nếu do bình xăng con thì thay của hãng lun là tốt nhất bạn ah

Chúc bạn có lựa chọn chính xác nhé

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn

Rất là không nên thay BXC bạn à. Xe bạn mua lâu chưa?Sao không tìm 1 tiệm uy tín ở ngoài kiểm tra 1 lần đi. BXC theo xe là tốt nhất đó. Xe bạn chỉ khó nổ vào buồi sáng theo mình chỉ cần súc sạch BXC và pô air,kiểm tra lại lửa và bugi là xong thôi.
Không có chuyện gì lớn đâu. Nhân viên của hảng chỉ giỏi kiểm tra theo lý thuyết chứ không giỏi định bệnh xe đâu.

Good luck!!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Tiếc là bạn ko nói rõ là xe đã đi được bao nhiêu ngàn cây số,theo tôi,không riêng gì X-Bike,mà khá nhiều loại xe máy vào buổi sáng việc nổ máy thường chậm rãi,và đôi khi hơi bị khó về chuyện này,việc nổ máy vào buổi sáng,thường do thời tiết là chính,như độ ẩm không khí,nhiệt độ...nên để hỗ trợ cho chuyện này,hầu như xe máy nào cũng có cái cần Air ( bướm gió),để trước khi nổ máy ( bằng giò đạp hay đề),bạn kéo lên để BXC hút được hòa khí giàu xăng hơn,xe dễ nổ hơn,khi máy xe nổ được 1 lát,bạn trả cần Air về chổ cũ...Hơn nữa,dòng xe X-Bike là loại có khóa xăng tự động,qua đêm,hoặc lâu ngày ko đi,xăng dư trong BXC sẽ bay hơi hết,bạn cần phải đạp hay đề 1 lúc để xăng được bơm vào BXC nữa,sau đó nó mới nổ máy được.
Tôi cũng đang xài xe X-Bike như bạn,thỉnh thoảng cũng hay gặp kiểu khó nổ như bạn,tôi chỉ cần kéo Air,đạp giò đạp vài cái là máy nổ rất ngọt,BXC loại mà X-Bike đang xài,rất tốt,nó khá tiết kiệm xăng,nhưng cũng giúp tăng tốc rất đạt ( loại này xài phao đôi,như các dòng xe thể thao khác), bạn ko nên thay thế loại khác,có khi ko xài được với động cơ này.

lâm quốc phụng
lâm quốc phụng
Trả lời 10 năm trước

Đây là khác biệt của Xbike mà. Tất cả xe Xbike khi để qua đêm thì xe có chế độ ngắt xăng tự động. Cái lợi thì nghe nói tiết kiệm xăng hay an toàn chi đó. Buổi sáng bạn chỉ cần mở air rồi đề là máy nổ, cứ để air đó chạy 100m rồi đóng air 1/2, chạy thêm 100m nữa thì đóng hẳn.

Xe Xbike nào thường đều vậy hết, và là đặc điểm của nó nên yên tâm chào bạn