Xin hỏi về chiếc xe Scooter đắt giá nhất thế giới?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Kymco Mitch – Chiếc Scooter đắt giá nhất thế giới

Tác phẩm này là sản phẩm thiết kế bởi hãng sản xuất xe Đài Loan có tên Kymco và hãng thiết kế trang sức cũng quá nổi tiếng là Swarovski.

100000viendaquy.jpg

Với hơn 100.000 viên đá quí được gắn trên thân mình, chiếc Scooter này được xếp hàng…vô giá.

Như đã nói ở trên, Kymco Mitch – tên chính thức của chiếc Scooter có 100.000 viên kim đá quí trên thân mình, được hãng chế tạo đồ trang sức nổi tiếng Swarovski đính đủ 100.000 viên đá quí đắt tiền lên yếm, mặt trước, đuôi xe, đèn xe. Trong đó, có khá nhiều viên đá quí kích cỡ lớn được khảm hết sức tinh tế kể hợp thành các hoa văn sang trọng đầy quyến rũ. Phải nói đây là một công trình nghệ thuật thực sự bởi nó là cả một chiếc Scooter đồ sộ chứ không phải một đồ vật trang trí hay làm đẹp nhỏ bé khác như thông thường.

KYMCO là một hãng chuyên sản xuất xe máy đến từ Đài Loan chính thức thành lập vào tháng 7/1964. KYMCO chuyên sản xuất các loại xe gắn máy từ 50 đến 500 cc, xe điện, xe ATV (Xe đa địa hình). Mỗi năm hãng xe này tiêu thụ được trên 500 ngàn xe, trong đó có khoảng 250 ngàn chiếc xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Á. Đặc biệt xuất sang thị trường Mỹ 19.000 sản phẩm mỗi năm.

Nếu xét về tên tuổi, Kymco cũng không phải quá “vô danh” nhưng thực tế tại triển lãm Tokyo Motor Show thì Kymco chưa thể sánh ngang cùng các đại gia khác như Yamaha, Honda, Suzuki. Tuy nhiên, đến với triển lãm Tokyo Motorcycle Show lần thứ 37 vừa kết thúc với hơn 136 gian triển lãm, thật bất ngờ “kẻ ngoại đạo” Kymco lại tạo được cơn sốc thực sự với chiếc Scooter sang trọng có lẽ chỉ có mặt ở gian trưng bày mà không bao giờ có thể được sử dụng để đi lại bên ngoài.

Hiện tại, giá của chiếc Scooter Kymco Mitch không được công bố nhưng chắc chắn với hơn 100.000 viên đá quí gắn lên thân “siêu xế” này nếu có bán ra cho một người yêu xe độc nào đó, giá sẽ không hề rẻ chút nào.

Một số hình ảnh của Kymco Mitch Scooter:






Vietbao (Theo: AutoPro)