Chất lượng của xe Bella của Suzuki thế nào?

Nói thật là em vẫn băn khoăn về chất lượng của bella quá. Công ty Tiến Lộc lắp ráp trong nước thì có ổn không nhỉ? họ nói là sẽ được bảo hành 2 năm nhưng... Nghe các anh chị trong vatgia nói đã đi xe bella lâu rồi lên tiếng củng cố tinh thần hộ em cái. Mua về mà hỏng hóc hoặc khó thay thế phụ tùng thì oải lắm.
Le Mai
Le Mai
Trả lời 14 năm trước
Trước kia nhà mình cũng có xe này nên có chút kinh nghiệm Không biết các bạn khác đi bảo dưỡng thế nào chứ em thì thấy thất vọng với dịch vụ bảo hành xe quá. Ngày trước xe của em bi hỏng tự nhiên không nổ máy được, đèn thì không sáng gọi đến chỗ bảo hành ( 32 Võ Thị Sáu) thì nó dửng dưng như không ấy, nói là đang bận khi nào em rảnh thì sẽ qua xem. Hôm đấy may là em về đến nhà rồi chứ không thì méo mặt. Cuối cùng thì ông xã cũng tự mày mò sửa lấy chứ đợi cái bọn bảo hành chắc xe của em đóng hộp để trưng bày mất. Rồi lại đến cái vụ thay dầu xe và bảo dưỡng nữa, đi được 300 km đầu em mang xe đến 32 Võ Thị Sáu thì của hàng nói là hết dầu rồi phải đợi hãng gửi ra không biết khi nào có. Quả thật em bức xúc vô cùng . Vậy mà lúc mình mua xe thì cứ xoen xoét ra: "bất cứ khi nào xe chị bị hỏng chỉ cần chị alo là bọn em đến ngay". Bó tay . Bella này mới nhìn thì mê hình thức nhưng soi kỹ thì nhiều chi tiết em thấy lởm lắm ! Ví dụ cái chỗ hàn bô, rồi chỗ đèn soi đường nó gắn ko khít lắm, rồi gương lược... Ban đầu đi thấy ok nó thấp mà ga cũng bốc. Không biết về sau thế nào. Không biết sự lựa chọn của mình có sai không nữa? Nói chung chạy thì tốt nhưng mà sau này không biết nó có bất đắc kỳ tử không nữa [:(]
Trả lời 14 năm trước
Nói chung xe chạy được bạn ạ. Mình đi thấy mỗi lần qua chỗ xóc thì xe bị rung, nên 2 cái gương nó không chắc chắn. Mà 2 cái gương rất khó chỉnh. Xem ra bạn trên cũng bị giống mình cái vụ gương và đi bị rung nhỉ?
youknow
youknow
Trả lời 14 năm trước
Nói chung là nếu được chọn lại thì mình chả mua Bella nữa đâu. Kể ra đợi giá Honda Lead nó bớt sốt thì mua vì Lead về kỹ thuật nhiều ưu việt hơn. Cốp mênh mông, bình xăng dưới chân không phải bật cốp lên và chắc chắn là tiết kiệm xăng rồi. Honda mà. Bella đi 2 vợ chồng to cao tí đèo nhau để chân khó lắm. Chỉ được mỗi cái thấp (mình thích xe thấp) và trông fashionable thôi. Họ quảng cáo Bella đi 2.31 L xăng cho 100km nhưng mình thấy tốn hơn con số đó. Mình chưa đo chính xác nhưng không chắc chắn là không dưới 2.8L cho 100km đâu.
Trương Thu Thuỷ
Trương Thu Thuỷ
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi bạn nên chuyển sang các dòng xe khác dòng đó tốn xăng mà ko chạy đc đường dài
nguyen
nguyen
Trả lời 14 năm trước

e cũng đang định mua xe này nhưng đang phân vân với xe Lead, ko biết phụ tùng và máy móc xe này ntn? các bác cho e thêm ý kiến đi ah

Trần Thị Như Hoa
Trần Thị Như Hoa
Trả lời 12 năm trước

Xe này mình đi rồi ,máy chạy êm. Kiểu dáng này cũng lạ nên mình đi ko bị đụng hàng hiii.

Hiện này có rất nhiều đại lý bảo hành nên bạn yên tâm.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Xe này đẹp , phong cách riêng ( hơi nhái kiểu vespa cổ) máy êm hơn Attila , ít hao xăng hơn Attila (khoản 35km/lít nội thành) , nhưng chạy không bốc bằng Attila ( dàn mũ không hề yếu). Nhưng muốn đi xe này phải có niềm đam mê riêng ( kiểu như tôi có cái style của tôi) vì phụ tùng rất mắc - xinhan - chụp đèn hậu , tay thắng v.v ..động cơ thuộc phân quyền Suzuki hư cái gì sửa cũng được - Linh kiện phụ tùng thì giống nhu xe saphia vậy thôi (nói chung cái vỏ bên ngoài thì rất mắc nhưng phụ tùng máy móc thì rẽ) . Cái giá trên 30 chai là quá mắc , tầm 22 triệu thì còn suy nghĩ lại. Chúc bạn mua được xe ung ý ( 40 triệu có quá nhiều lựa chọn - Airblade VN 2011 - 39 triệu bao giấy tờ là một vi dụ)

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Mình mua xe BELLA 2008 cho vợ từ 2009, chia sẻ một số kinh nghiệm. BELLA là xe của SUZUKI Trung quốc (giồng như SCR của Honda Trung Quốc) nên chất lượng không kém Honda & Yamaha Xe BELLA cốp to, tiêu thụ nhiên liệu vừa phải, mình đi SH nên k0 quan tâm nhiều về xăng lắm, nếu đi nhiều thì 1 tuần đổ xăng 1 lần, mỗi lần 50-60K. Động cơ 125, xe chạy bốc, đầm xe, tăng tốc k0 giật (an toàn hơn) So với LEAD thì BELLA có tay lái nhẹ hơn, chiều cao và khối lượng vừa phải --> dễ vận hành, phù hợp với phụ nữ. Độ bền tốt (thực ra các loại xe máy hiện nay chất lượng đều tốt cả, 5 năm chưa phải suy nghĩ gì).Sau 2 năm sử dụng, vợ chồng mình vẫn hài lòng về BELLA 2009 Theo mình, xe bây giờ chất lượng tốt, mua xe theo thị hiếu, thích dáng xe nào thì mua xe đó. BELLA dáng không đơn điệu như LEAD, giá cả vừa phải, độ bền cao, xe dễ vận hành, cốp rộng, máy móc ngon hơn LX . BELLA tương đương LEAD, bạn thích thì nên mua. Xăng tiết kiệm. Bạn không nên quan tâm lắm tới xăng vì 100KM các xe chênh nhau 0.5-1lít, tương đương với 30-50.000 VNĐ/tháng. quan trọng là độ bền của xe (SUZUKI, HONDA, YAMAHA thì không phải nghĩ). Chúc bạn hài lòng với lựa chọn của mình

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tôi đã mua cho vợ xe Bella 2010 năm ngoái với giá là 34tr. Qua quá trình sử dụng tôi có 1 số nhận xét như sau:

1. Kiểu dáng: hiện đại, trẻ trung, phù hợp với các bạn gái làm văn phòng, yên lại không quá cao như LX, thậm chí còn có 1 số ưu điểm hơn LX như ăn xăng ít hơn, khoảng 3l/100km, cốp không dài như Lead nhưng rất sâu, có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm loại vừa, khóa từ, khóa điện mở cốp tiện lợi hơn và đặc biệt là có một màu mà LX không có, nhìn khá đẹp và sang ( màu bậc nâu).

2. Máy móc: máy rất êm, ga nhẹ nhàng. Từ khi mua chưa phải bảo hành bao giờ, chỉ thay dầu và bảo dướng theo định kỳ của công ty. Nói chung là phù hợp với những bạn nữ trẻ trung mà không muốn hoặc không thích dòng LX. Tôi thấy một số người đi LX Việt kêu ca lắm, máy kêu và uống xăng nhiều lắm. Trên đây chỉ là ý kiến của người chồng có vợ đi xe Bella 2010, mong các bạn hãy cân nhắc để sở hữu một chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo".