Honda RS110, Air Blade FI, Exciter, Nouvo LX nên mua xe nào?

Chào các anh em thân mến. Hiện tại mình đang định mua xe. Đang phân vân ko biết nên mua chiếc nào, anh em nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp mình nhé! * RS110: Ưu: rẻ, thông dụng, có bị cọ quẹt cũng đỡ đau lòng hơn, đỡ hao xăng. Khuyết: KO dc sang trọng và phong cách cho lắm * AB: Ưu: sang trọng + phong cách, cốp to. Khuyết: hao xăng, 108cc... * Ex: Ưu: tốc đô, phog cách, tiết kiệm xăng, 135cc . Khuyết: cốp ko để dc nhiều đồ, xên dễ chùng... * LX: Ưu: sang trọng + phong cách, lốp ko xăm, 135cc , cốp to. Khuyết: hao xăng, đi em này thì tốn tiền nhiều hơn 2 e xe số hix Mình đã từng chạy qua 4 loại trên và có 1 vài nhận xét riêng, anh em cho thêm ý kiến nhé. Mình thì thích phong cách thế thao + ko hao xăng nhiều.
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Không hao xăng thì chỉ có xe số thôi bạn ơi. Phong cách sang trọng thì phải tay ga nhưng hao xăng. Thể thao + mạnh mẽ thì Exciter là trùm rùi.. Theo như câu kết thì mình thấy bạn nên mua Ex. Vấn đề cốp và sên thì không đáng kể, có xiền thì làm sợi dây chuyền O-ring cho em nó thì là oke.
Trả lời 14 năm trước
4 loại xe mà Bạn đưa ra có vẽ ép buộc chọn quá..[:)] OK, tôi sẽ chọn LX135 (mẫu mã cũng tạm, cốp xe bự (tiện dụng), ổ khóa có thêm khóa từ (tránh bị bẻ khóa nhanh), yên xe phần phía sau vẫn còn nhỏ, ngồi không thoải mái lắm.) Tuy nhiên Bạn lại thích không hao xăng... vậy nên chọn luôn Wave RS110 (mẫu mã mới ra nhìn cũng được) dòng xe rẻ tiền mà, thay đổi cũng dể.
Phạm Khoa
Phạm Khoa
Trả lời 14 năm trước
Nếu là nữ thì mình nghĩ chọn AB (có đi đâu nhiều đâu mà hao xăng[:-P]) Nếu là Nam tui chọn EX tốc độ cao chạy nó mới đã[:D]
High Flyer
High Flyer
Trả lời 13 năm trước

Hai lựa chọn tốt nhất:

1. Exciter (nên chọn côn tự động, phiên bản 2010 trở về trước)

- Hợp với nam thanh niên, máy mạnh, tốc độ nhất. Dáng thể thao, mạnh mẽ nhưng ko quá lố.

- Xe ko hợp lắm với ai hay mặc veston, như dân văn phòng chẳng hạn.

- Chiếc xe chất lượng nhất trong các xe phổ thông tại VN.

2. Nouvo LX

- Hợp với cả nam và nữ, máy mạnh, tăng tốc tốt. Dáng phong cách, sang trọng, cá tính, đẹp, phóng khoáng.

- Hơi hao xăng hơn so với Ex, nhưng cũng vẫn là tiết kiệm so với chiếc xe ga 135 phân khối mạnh mẽ như vậy.

- Chiếc xe chất lượng thứ hai, sau Exciter.

Đây là 2 chiếc xe khiến bạn cảm thấy sung sướng, ko hối hận khi mua về. Hai chiếc còn lại thì mình chẳng quan tâm, nhìn đã chẳng muốn ngồi lên rồi, hơn nữa đi cũng rất chán.