Xin cho hỏi thông tin về dong xe Spacy 125cc của Honda

Chao moi nguoi, Minh muon mua xe tay ga de chay. Minh co khoang 35 toi 40 trieu. Minh rat thich kieu dang cua xe Spacy mau trang. Minh nghe noi la co rat nhieu loai xe Spacy tren thi truong, nhu: Spacy Vietnam, Nhat, Trung Quoc khong biet co Spacy Dai Loan va Thai Lan khong nua. Minh coi tren mang thay chieu Spacy khoang $5700 - $6000 thi vuot qua tam tay minh. Khong biet co loai Spacy chay tot vua voi tui tien minh khong. Co ban nao ranh ve dong Spacy 125cc cua Honda chi cho minh voi. Cam on moi nguoi nhieu. Chuc moi nguoi ca tuan vui ve!
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay, trên thị trường phổ biến có 2 kiểu xe Spacy. Đó là kiểu phanh chân và phanh tay, người ta thường gọi như thế do dựa trên thiết kế hệ thống phanh của nó. Loại xe phanh tay sử dụng hai phanh, một phanh đĩa phía trước và một phanh bố phía sau. Còn phanh chân lại trang bị bộ phanh bố với cần phanh dùng chân cho bánh sau. Về nguồn gốc của xe, có ba nguồn chính: Một là lắp ráp tại Nhật Bản, thứ hai lắp ráp tại Trung Quốc và thứ ba là các loại xe Trung Quốc nhái kiểu dáng Spacy. Loại xe lắp ráp tại Nhật Bản vẫn sử dụng máy Nhật, còn các loại xe nhái Spacy lại trang bị blốc máy Trung Quốc hoặc Đài Loan. Một chi tiết dễ nhìn thấy khi muốn biết xe nào là Spacy Nhật, đó là xe Trung Quốc không có bộ phận gạt chống tắt máy và luôn có bộ phận giò đạp để khởi động máy khi đề yếu. Tuy nhiên, cho đến nay những bộ phận này có thể được chế thêm hoặc thay đổi để người tiêu dùng không phát hiện được. Hiện nay với tầm 35 đến 40 triệu bạn chỉ có thể mua được xe nhái của TQ thôi nhưng theo mình xe này chất lượng không tốt không nên mua. Bạn có thế mua SCR hay Lead với tầm tiền của bạn! Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt!
hangonhanh
hangonhanh
Trả lời 13 năm trước

ca^u ho?i cu?a ba.n chu+ad9u7uoc tra? loi ,vitoi cu~ng co' nhung thac mac nhu ban.Truoc day khoang 10 nam toi co mua 1 chiec Spacy Trung Quoc gia luc do la gan 20 trieu dong,chay chua toi 10 lit xang ma nho honda om day ve nhieu lan. Toi de xe o nha trong hanh.Nghe noi xe Trung Quoc ma so.Con ban hoi la xe may do Nhat san xuat hay TQ?