Siêu xe Bugatti Chiron Divo hoàn tới mới với mức giá khoảng 6 triệu USD

Là một phiên bản hoàn toàn mới của siêu xe Bugatti Chiron có thể sẽ được công bố tại lễ hội Concourse d’Elegance tại bãi biển Pebble Beach, California vào tháng 8 tới.

Bugatti đã liên tục tiết lộ về thông tin trong những tháng gần đây về một phiên bản Chiron hoàn toàn mới cùng với những khách hàng quan trọng của họ. vào hồi tháng 5 vừa qua, đã có một số người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng chiếc siêu xe này rất khác với chiếc Chiron thông thường, và thậm chí về thiết kế của nó đã gây tranh cãi trong giới thiết kế.

Theo trang tin Supercar Blog cũng đã xác nhận về thông tin này và cho biết, một người tham sự tại sự kiện ra mắt diễn ra ở New York khẳng định rằng tên của siêu xe này mới này là Bugatti Chiron Divo. Và đây chính là phiên bản kế thừa của mẫu xe Chiron Sport với hàng loạt nâng cấp quan trọng.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cũng cho biết, Bugatti đã thiết kế một hệ truyền động hoàn toàn mới dựa trên một chiếc xe đua dành cho xế “cưng” Chiron Divo. Ngoài ra hộp số mới cũng sẽ đóng vai trò quan trọng giúp siêu xe tăng tốc nhanh hơn. Theo một nguồn tin giấu tên đã xác nhận, Chiron Divo sẽ nhanh hơn nhiều siêu xe thông thường. Như vậy là siêu xe này sẽ không cần tới 2,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ 200 km/h trong chưa đầy 6,5 giây.

Có thể thấy trọng tâm chính của Bugatti chính là phát triển siêu xe phù hợp hơn với đường đua. Do đó, lực hướng xuống (downforce) sẽ được tăng đáng kể và tốc độ tối đa của xe chỉ đạt 385 km/h, thấp hơn giới hạn điện tử 420 km/h trên siêu xe tiêu chuẩn. Hiện nay, Chiron Divo cũng là sẽ phiên bản nhẹ nhất tính đến thời điểm này trong gia đình Bugatti.

Hãng xe tới từ Pháp cũng chia sẻ là họ sẽ chỉ sản xuất giới hạn khoảng gần 100 chiếc Chiron Divo, thế nhưng hiện nay vẫn cưa rõ là chúng có được tính bổ sung vào số 500 chiếc Chiron đã được công bố hay được tính riêng. Chính vì vậy, để có thể sở hữu phiên bản Chiron Divo đặc biệt này, khách hàng sẽ phải chi tới 5 triệu Euro (tương đương 5,85 triệu USD). Với một mức giá cao cấp đôi so với dòng Chiron Sport (3,1 triệu USD).

Chưa có câu trả lời nào