Bugatti chỉ cho ra lò 40 chiếc Bugatti Chiron Divo trên toàn thế giới

Làng xe đang xôn xao trước thông tin về phiên bản đặc biệt Bugatti Chiron Divo có giá bán lên tới 6 triệu USD, một mức giá kỷ lục cho một chiếc Bugatti hiện nay. Cách đây vài giờ, Buggti lại tiếp tục thông báo chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc Divo trên toàn cầu.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng hãng Bugatti cũng đã tiết lộ một chút ít thông tin cùng một hình ảnh hiếm hoi về chiếc Chiron Divo gây xôn xao giới truyền thông trong thời gian gần đân.

“Siêu phẩm” Chiron Divo này sẽ có giá bán 5 triệu Euro (5,88 triệu USD), tương đương 135 tỷ Đồng. Như vậy, đây là chiếc Bugatti có giá bán xuất xưởng đắt nhất của hãng siêu xe Pháp. Mức giá này đắt gấp đôi so với Chiron Sport, mẫu siêu xe mới được vén màn tại triển lãm danh giá Geneva 2018.

Bugatti sẽ chỉ sản xuất 40 chiếc Bugatti Chiron Divo được sản xuất trên toàn thế giới. Cái tên Divo được đặt theo tay đua người Pháp Albert Divo, người đã giúp hãng Bugatti 2 lần bước lên bục cao nhất trong cuộc đua Targa Florio vào cuối những năm 1920.

Bugatti Chiron Divo sẽ được vén màn tại sự kiện ” The Quail – A Motorsports Gatherin” diễn ra ở California, Mỹ vào ngày 24/8 tới đây. Tuy nhiên, các khách hàng VIP đã được hãng siêu xe Pháp đến xem mắt siêu xe triệu đô này từ trước

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào