TMV “trình làng” Việt Hiace, Fortuner và Hilux phiên bản cải tiến 2018

Vào ngày 26/6 vừa qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã trình làng 3 mẫu xe (Hilux, Hiace, Fortuner) phiên bản 2018 dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc vào tháng 8/2018.  

Hiace được nhập Việt Nam là những mẫu xe chở khách cỡ nhỏ với khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ chiếm được sự hài lòng của khách hàng. Ở lần cải tiến này, TMV giới thiệu Hiace được nâng cấp tính năng an toàn tuyệt đối được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với phiên bản máy dầu 3.0L. Xe được trang bị hệ thống phun dầu trực tiếp và bộ phận tăng áp khí nạp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn cực đại cho khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Với mẫu Fortuner phiên bản cải tiến 2018, TMV tiếp nối thành công của phiên bản được giới thiệu tháng 1/2017 với sự thành công được đánh giá cao từ khách hàng, Fortuner 2018 tiếp tục nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa các trang bị hiện đại như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống hệ thống ổn định thân xe (VSC), 7 túi khí.

Đặc biệt, TMV bổ sung thêm hai phiên bản máy dầu số tự động mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cá nhân là phiên bản máy dầu 2.4L 1 cầu số tự động, phiên bản máy dầu 2.8L 2 phiên bản máy dầu 2.4L 1 cầu số tự động vừa phù hợp với mục đích kinh doanh, vừa phục vụ việc di chuyển hàng ngày.

Cuối cùng là chiếc Hilux, trong lần cải tiến này, TMV giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới 2.8 lít 2 cầu số tự động MLM. Chiếc xe phù hợp với khách hàng đam mê trải nghiệm này có cải tiến về thiết kế mặt trước cho phiên bản hiện tại 2.4 lít 1 cầu số tự động với gói ngoại thất MLM.

Thay vì mạ chrome, cả 2 phiên bản đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM và 7 túi khí để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, thanh chắn thể thao phía sau xe cùng vành xe MLM trên phiên bản cao nhất 2.8 lít 2 cầu số tự động mang đến cho chiếc xe sự trẻ trung, năng động mạnh mẽ.

Tất cả các mẫu xe của  TMV đều mang một "phong thái" riêng phù hợp với sở thích của từng người. Hãy tham khảo và chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào