Rò rỉ một số hình ảnh trang bị trên Toyota Fortuner phiên bản cải tiến

Từ tháng 1/2018, phiên bản Toyota Fortuner cải tiến mới sở hữu hộp số tự động và máy dầu dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Indonesia là thị trường sẽ xuất khẩu mẫu xe này. Mức giá của một sản phẩm này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên tại một số đại lý Toyota, người mua vẫn có thể đặt hàng trước phiên bản này và sẽ nhận xe vào tháng 1/2018 tới.

Một vài hình ảnh về phụ kiện mà mẫu xe Toyota Fortuner cải tiến mới này sở hữu sắp xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây đã bị rò rỉ.

Theo một số nguồn tin, Fortuner bản mới này sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp, 1 cầu, động cơ diesel 2.4 lít. Ngoài ra, các chi tiết sẽ được thay bằng da cho cảm giác mềm mại, nôi cuốn trong quá trình lái xe.

Trên phiên bản Fortuner cải tiến, có một số chi tiết bằng nhựa cũng sẽ được thay đổi bằng ốp gỗ để xe nhìn sang trọng, hiện đại hơn. Có một số điểm đặc biệt khác chính là Fortuner số tự động, máy dầu khi về Việt Nam sẽ được trang bị hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cân bằng điện tử VSC và hơn hết là hệ thống an toàn với 7 túi khí.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner số tự động, máy dầu là mẫu xe được chờ đợi nhất của mẫu xe này. Theo thông tin từ người tiêu dùng tại Việt Nam, trong 3 mẫu xe Toyota Fortuner hiện tại thì phiên bản máy dầu được người dùng yêu thích nhất, chiếm quá nửa doanh thu Fortuner.

Khi về đến Việt Nam theo như dự kiến, Toyota Fortuner số tự động, máy dầu sẽ tạo nên cơn sốt về mặt mẫu mã và chất lượng, vì vậy thị trường xe cuối năm nay có thể sẽ có những biến động rất lớn.

 
Chưa có câu trả lời nào