Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Lexus ES thế hệ mới

Sự thành công của 6 thế hệ đi trước đã dẫn đường cho Lexus ES thế hệ kế tiếp hoàn toàn mới tạo nên được một xu hướng đi đầy tham vọng. Phiên bản thế hệ thứ 7 này thừa kế những điểm mạnh của đàn anh và lột xác hoàn hảo nhờ tới hệ thống khung gầm hoàn toàn mới mang đến một diện mạo năng động và khả năng vận hành vượt trội.

Thế hệ Lexus ES thế hệ thứ 7 được phải triển dựa trên nền tảng Kiến trúc toàn cầu với thông số ngoại hình ấn tượng  dài hơn 2,6 inch , thấp hơn 2,0 inch và rộng hơn 1,8 inch so với những phiên bản trước đó. Để tạo nên được dáng hình đầy năng động nhưng vẫn toát lên được “thần thái” mượt mà thì nắp ca-pô đã được hạ thấp với nét vuốt xuống rất sắc sảo nhờ dựa trên nền tảng hệ thống khung gầm mới.

Thiết kế của phiên bản mới này sử dụng những đường bao mái mạnh mẽ để nhấn mạnh thêm cho phần trọng tâm của xe. Đuôi xe nổi bật với dải đèn LED cùng những đường viền bao quanh đem tới vẻ đẹp hiện đại, trang trọng từ mọi góc nhìn.  ES giữ độ tập trung cho người cầm lái trong suốt hành trình nhờ vào thiết kế màn hình hiển thị trung tâm, bảng táp lô và màn hình hiển thị trên kính rất rõ ràng, sắp xếp cân đối thành một cụm trong tầm nhìn mà người cầm lái có thể dễ dàng  kiểm soát được.

Hệ thống dẫn động cầu trước của xe rất cứng cáp, các loại thép cường lực với nhiều mức độ khác nhau giúp làm giảm trọng lượng so với những nền tảng hiện hành trước đó. Tay lái trợ lực được gắn trên giá và nẹp chữ V được sắp xếp  ngay ở phía sau ghế sau tạo nên một khối thống nhất ấn tượng cho động cơ bên trong của xe.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào