Khám phá Ford EcoSport 2018

Được trang bị đầy đủ tính năng để trở thành một chiếc xe thể thao đa dụng chinh phục mọi cung đường, hãy cùng xem Ford EcoSport 2018 có gì đặc biệt.

Mẫu xe thể thao đa dụng SUV vốn luôn được yêu thích nhờ nhiều ưu điểm vượt trội và Ford EcoSport là chiếc được ưa chuộng nhất tại phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam. Phiên bản 2018 tiếp tục phát huy những ưu điểm truyền thống, đồng thời cũng phát triển thêm những ưu điểm mới.

Chiếc xe này có 2 tùy chọn động cơ là Dragon 120 mã lực và EcoBoost 1.0 125 mã lực. Điều này khiến xe có khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Chiếc xe này còn có thiết kế giúp xe hoạt động dễ dàng ở môi trường đô thị. Xe có khoảng sáng gầm xe 175mm nên rất dễ vượt qua ổ gà hoặc chướng ngại vật.

Hệ thống lái trợ lực điện EPAS biến thiên theo tốc độ cũng được trang bị cho xe. Khi bạn ngồ trong xe thì vị trí của bạn sẽ cao nên rất dễ quan sát.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc,... Xe còn có khả năng chứa đồ nhiều nữa. Bạn có thể gập phẳng hoàn toàn hàng ghế sau theo tỷ lệ 60/40 giúp nâng khoang chứa lên 1.178 lít.

Nhìn chung thì đây là 1 chiếc xe SUV cực phù hợp để đi trong đô thị. Bạn thấy chiếc Ford EcoSport phiên bản 2018 này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào