Ford EcoSport 2018 – mẫu xe mới nhất tháng 2/2018

Nếu bạn đang mong chờ một bản nâng cấp đời mới của dòng crossover cỡ nhỏ thì đây chính là chiếc ô tô dành cho bạn.

Nếu vào tháng 12/2017 mẫu xe này đã được tiết lộ những hình ảnh đầu tiên chạy thử tại Việt Nam thì thương hiệu này đã khẳng định nó sẽ được ra mắt chính thức vào đầu tháng 2 này tại Hải Dương – tại nhà máy lắp ráp các dòng xe EcoSport, Fiesta và Focus – gần một nửa danh mục các mẫu xe của Ford được phân phối tại Việt Nam.

Là bản cập nhật nên mẫu xe mới này được cải tiến theo hướng hiện đại hơn và cập nhật xu hướng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Ford để có thể mang những đặc trưng, tính chất của các mẫu xe khác của Mỹ hiện nay. Tuy vậy vẫn có nhiều chi tiết được cho là những điểm tốt của phiên bản cũ vẫn được giữ nguyên như bánh dự phòng – một phương án an toàn cho các mẫu xe có thể chạy đường dài.

Dàn động cơ của EcoSport 2018 cũng được trang bị động cơ tăng áp mới giúp tăng tốc độ và độ êm cho xe, ngoài ra cũng có nhiều thay đổi tích cực khác về cả nội và ngoại thất cũng như hệ thống động cơ. Theo hãng sản xuất này công bố thì mẫu xe này sẽ được phát triển ra thị trường tại Việt Nam ở 3 phiên bản và có giá thành ở phân khúc tầm trung dao động trong khoảng 565 – 642 triệu đồng tương tự như phiên bản tiền nhiệm của mình.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu mẫu xe ô tô mới nhất của tháng 2 này? Hãy tham khảo thêm các mẫu xe hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào