Chiêm ngưỡng siêu phẩm Lexus LC500 trong phim Black Panther tại không gian Lexus Hà Nội.

Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) khởi chiếu tại Việt Nam từ 23/02/2018 là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Lexus và Marvel Studios đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy phấn khích về công nghệ phim của Marvel và hình ảnh "cỗ xe đến từ tương lai" Lexus LC500.

Để tạo dấu ấn của công nghệ Lexus với khán giả, Lexus Việt Nam đã tổ chức một không gian thương hiệu Lexus ngay tại CGV Royal City (Hà Nội) từ ngày 23/2 đến hết ngày 4/3/2018 nhằm quảng bá hình ảnh, thông tin về các mẫu xe Lexus, đặc biệt là về chiếc LC500 - mẫu xe xuất hiện trong phim Black Panther.

Với những người chưa có dịp khám phá không gian Lexus tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 thì đến với không gian Lexus tại CGV Royal City bạn sẽ có cơ hội trực tiếp nghe và nhìn dàn âm thanh Mark Levinson đẳng cấp vốn được trang bị tùy chọn trên Lexus LC500, cũng như được giải đáp nhiều yếu tố công nghệ trên xe Lexus.

Xuất hiện trong phim cùng những pha hành động nghẹt thở bởi khối động cơ lên tới 470 mã lực, chiếc siêu xe Lexus LC500 này còn ấn tượng với nước sơn màu xanh “Structural Blue" độc đáo.

Lấy cảm hứng từ “Màu xanh cấu trúc” (Structural Blue) của cánh bướm Morpho (thường sống ở Trung Nam Mỹ), Lexus đã mất 15 năm nghiên cứu để phát triển sắc xanh đặc biệt này. Công nghệ sơn nano hiện đại bậc nhất của Lexus tạo nên hiệu ứng lấp lánh và phản chiếu ánh sáng tới gần 100% cùng 300 tỷ mảnh sắc tố siêu nhỏ kết hợp với 7 lớp sơn cầu kì đem lại một màu sắc rực rỡ, thay đổi sắc thái đa dạng từ nhiều góc nhìn khác nhau đã tạo nên sắc xanh Structural Blue mê hoặc chưa từng có của LC500, ghi dấu mạnh mẽ trong Black Panther.

Cùng điểm một số hình ảnh về không gian Lexus tại CGV Royal City (Hà Nội):

Chưa có câu trả lời nào