Tổng quan về Mitsubishi Pajero Sport 2017

Mitsubishi Pajero Sport 2017 là mẫu xe mới nhất của Mitsubishi nổi bật với vẻ ngoài hiện đại và đậm chất thể thao. Hãy cùng nhau nghía qua một chút thông tin về dòng xe này.

Về ngoại thất, xe được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc nét hình chữ L, có lưới tản nhiệt chrome hình chữ X. Xe có gương chiếu hậu với nửa trên ốp kim loại mạ chrome có dải LED báo rẽ và bậc lên xuống gắn cố định 2 bên. Phía sau xe là cụm đèn hậu thiết kế độc đáo, cản sau làm từ kim loại và có thanh kim loại mạ chrome gắn chính giữa.

Nhìn tổng thể thì xe nhìn hiện đại và đậm chất thể thao nhờ phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Dynamic Shield của Mitsubishi với đèn LED.

Về nội thất, điểm nhấn của xe là cụm điều khiển trung tâm dạng chữ T, có phanh đỗ xe điện tử, vô lăng đa chức năng và màn hình giải trí đa phương tiện có kích thước lớn đặt ở chính giữa. Nội thất của xe nhìn rất sang trọng nhờ nhiều chi tiết được làm từ kim loại mạ chrome.

Về các tính năng, xe được trang bị 7 túi khí xung quanh, phanh ABS, đèn LED và điều hòa khí hậu 2 vùng cùng 4 camera xung quanh hỗ trợ lùi xe vào garage.

Ngoài ra còn có công công nghệ hệ thống hỗ trợ leo đồi, hỗ trợ tăng tốc, cảnh báo điểm mù và phanh tự động.

Về động cơ, xe có động cơ MIVEC 2.4L kèm hộp số tự động 8 cấp, động cơ này được hãng xe quảng cáo là giúp tiết kiện nhiên liệu hơn 17% so với các xe thế hệ trước.

Với nhiều điểm nhấn như vậy, Mitsubishi Pajero Sport 2017 là sản phẩm nổi bật tại triển lãm VMS 2017 của Mitsubishi. Dự đoán xe sẽ gây nên một cơn sốt mới trong thị trường xe  ô tô.

Chưa có câu trả lời nào