Mitsubishi Pajero Sport 2017 có những ưu điểm gì?

Là một chiếc xe SUV 7, Pajero Sport nổi bật là tính năng an toàn của nó.

Mitsubishi trang bị cho ô tô 7 túi khí an toàn phân bố ở khắp nơi trong xe, cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh điện tử thông minh khi xuống dốc và một số các tiện ích khi di chuyển trên những con đường gồ ghề - một tính toán cần thiết cho tất cả các ô tô thuộc dòng xe thể thao này. Sự kết hợp của hộp số 8 cấp êm và quản lý vòng tua tốt, vô lăng vừa tay lái giúp người sử dụng chắc tay khi lái nhanh. Ngoài ra ô tô còn có hệ thống thắng xe an toàn nhẹ nhàng dễ canh, là chiếc xe thể thao hoàn toàn phù hợp với phụ nữ.

 

Pajero Sport còn hỗ trợ camera toàn cảnh 360 kết hợp với cảnh báo điểm mù giúp người sử dụng có thể quan sát khi di chuyển cũng như khi đỗ xe mà không hề lo lắng vì không quan sát được góc khuất. Pajero Sport 2017 còn thu hút người mua bởi hệ thống cách âm tuyệt vời của nó. So với những người anh em SUV 7 của nó, thì nó được xếp hạng là có độ cách âm tốt nhất. thiết bị đo tiếng ồn ở trong xe cho kết quả là 50-70 db khi đang di chuyển trên phố đi bộ. Điều này có thể thấy rằng, nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài mà phần lớn ảnh hưởng bởi tiếng ầm của động cơ.

 

 

Pajero Sport phiên bản 2017 được hỗ trợ đèn led sử dụng ánh sáng trắng là chính và có khoảng chiếu sáng rộng, dễ dàng quan sát vào ban đêm. Ghế xe được thiết kế da mịn, ôm gọn vào ghế giúp cho người ngồi hoàn toàn thoải mái khi phải do chuyển xa.

Về mặt cơ bản thiết kế cả về nội – ngoại thất, chiếc xe được đánh giá là khá hợp lý so với giá cả của nó.

Chưa có câu trả lời nào