“Siêu xe” Camaro GT4.R gia nhập trường đua thế giới. Bạn đã biết chưa?

Dựa trên  phiên bản của Camaro ZL1, đối tác của Chevrolet là Pratt & Miller Engineering cho r đời siêu phẩm Camaro GT4.R .  Phiên bản đua của ZL1 với động cơ 6,2 lít LT1 V8 hết hợp với hộp số Xtrac 6 cấp, bộ vi sai hạn chế trượt Xtrac. Hệ thóng phun xăng điện tử được tiết kệ hiện đại, khe hút gió bằng sợi carbon mới lạ, trục khuỷu được chế tạo riêng biệt, tất cả làm nên sức mạnh lên tới 480 mã lực. Đây chính là yếu tố quyết định tốc độ thần tốc của hãng xe này.

Theo tiêu chuẩn toàn cầu của GT4, Camaro GT4.R xứng đáng được liệt kê trong  giải vô địch xe thể thao Châu Âu. Chính vì vậy, ngay sau khi ra mắt, Camaro GT4.R đã giành chiến thắng trong giải đua Pirelli World Challenge 2017 và IMSA Continental Tire SportsCar Challenge Series 2017.

Về thiết kế thân xe, Camaro GT4.R nhận được thân xe cá nhân hóa với các thanh cản phía trước mở rộng giúp tối đa hóa lực ép. Với một vẻ ngoài hầm hố, dữ dằn bởi đặc tính khí động học. So với ZL1, Camaro GT4.R có khe gió trên nắp ca pô, nẹp sườn khí động học, thiết kế đầu xe mới lại, bộ tách gió trước bằng sợi carbon.

Với thiết kế động cơ và ngoại hình gọn, sắc đẹp, Camaro GT4.R có thể lướt trên đường đua nhanh hơn nữa cùng với bộ vàng hợp kim đúc 18 inch, kết hợp với 2 bộ phanh:  bộ kẹp phanh trước 6 piston hiệu Brembo Motorsport, kẹp phanh sau 4 piston Brembo. Các tay lái cũng có thể sử dụng  thanh chống lật trước và sau tùy chỉnh: thanh giằng trước Ohlins TTX-46 và giảm xóc sau TTX-36.

Chevrolet Camaro GT4.R được bán từ tháng 1/2018 với giá khởi điểm 259000 USD, một mức giá xứng đáng với “siêu xe tốc độ” Camaro GT4.R

Chưa có câu trả lời nào