Cận cảnh siêu xe Chevrolet Camaro GT4.R

 Mới đây, Chevrolet vừa giới thiệu đến các tín đồ xe hơi mẫu xe mới của mình, Chevrolet Camaro GT4.R. Được biết, mẫu xe này là tác phẩm của hai đối tác chuyên xây dựng và bán xe đua của Chevrolet là Pratt & Miller Engineering lấy cảm hứng từ mẫu xe thương mại Camaro ZL1. Nhiều chuyên gia nhận định, nếu như thị trường xe bình dân là của Kia Morning, Ford Ranger nổi bật tại thị trường trung và cận trung thì thị trường xe cao cấp hiện tại sẽ dậy sóng với mẫu xe mới của Chevrolet này.

 Chevrolet Camaro GT4.R nổi bật với sức mạnh động cơ lớn khi sở hữu động cơ V8 6.2 lít với khả năng hút khí tự nhiên, hệ thống phun xăng điện tử và khe hút gió bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, cùng với hộp số tuần tự Xtrac 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe sở hữu công suất lên đến 650 mã lực như một chiếc siêu xe.

 Ngoại thất của xe gây ấn tượng với thiết kế đầu xe mới đẹp mắt bằng sợi carbon, cánh gió sau và bộ tách gió cũng được làm bằng chất liệu này giúp xe vô cùng chắc chắn. Phía trước xe là cản trước lớn cùng khe gió trên nắp ca-pô và nẹp sườn khí động học hiện đại.

 Ngoài ra, xe cũng được Chevrolet ưu ái khi được trang bị la-zăng hợp kim 18 inch loại thể thao và hệ thống phanh Brembo và phuộc Ohlins.

 Chevrolet cũng đã công bố mức giá bán khởi điểm của Chevrolet Camaro GT4.R. Cụ thể, xe sẽ được đến tay người tiêu dùng với mức giá 259.000 USD (tương đương 5,9 tỷ đồng), tương đương những dòng siêu xe đẳng cấp khác trong phân khúc xe cao cấp. Dự kiến, xe sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2018 và các tín đồ cũng đã có thể đặt hàng từ ngay lúc này.

Chưa có câu trả lời nào