Xe gia đình 7 chỗ Toyota Alphard thế hệ mới sẽ được chào đón?

Dự kiến tháng 1/2018, Toyota Alphard sẽ chính thức được ra mắt và rao bán tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu xe này.

Mẫu xe gia đình 7 chỗ cao cấp Alphard mang thiết kế hiện đại. Kính xe được thiết kế trải rộng, kéo dài từ hông đến đuôi xe, mang lại cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát cho hành khách.

Điểm đáng chú ý không thể bỏ qua của Toyota Alphard chính là khoang nội thất. Khoang hành lý có sức chứa lớn, cửa hậu được mở bằng điện và lưu nhớ vị trí. Nội thất được bọc da cao cấp, các chi tiết còn được ốp gỗ hay mạ crom. Ghế ngồi được thiết kế mang phong cách thương gia, được bọc da màu be sáng.

 Được lắp đặt hệ thống điều hòa 3 vùng với khả năng lọc, tuần hoàn không khí, đem lại sự thoải mái nhất cho người ngồi trên chặng đường di chuyển. Trang bị màn hình giải trí 9 inch phục vụ cho hành khách hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 17 loa cao cấp, cửa trượt chỉnh điện, đầu DVD 8 inch,… Trần xe là dãy đèn LED trang trí mang hiệu ứng 16 màu cùng hệ thống cửa sổ trời kép cho cả các hàng ghế.

 

Các chức năng hiện đại giúp hỗ trợ người lái: chức năng điều khiển hành trình, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và phanh tay điện tử. Các công nghệ an toàn tiện ích được tích hợp trên xe: hệ thống ABS, EBD và BA, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cân bằng điện tử VSC an toàn khi vận hành trên mặt đường trơn trượt hay cua gấp.  Ngoài ra cảm biến hỗ trợ đỗ xe 6 vị trí và hệ thống 7 túi khí, dây đai an toàn trên tất cả các ghế cũng được trang bị.



Trang bị động cơ V6 có dung tích 3.5L cho công suất cực đại 271 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes V-Class, Toyota Alphard được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản, đến với khách hàng vào tháng 1/2018 với mức giá khoảng 3.5 tỷ đồng.

Chưa có câu trả lời nào