Ba mẫu xe hơi giá rẻ sắp đổ bộ Việt Nam năm 2018?

Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm lên ngôi của những mẫu xe giá rẻ và đây dự kiến sẽ là 3 mẫu xe hơi cỡ nhỏ được ưu chuộng nhất năm 2018.

Toyota Wigo

Một trong những thương hiệu xe hơi của Nhật Bản được người dùng Việt Nam tin tưởng và yêu thích nhất là Toyota. Tuy nhiên trước đây thì hãng xe này vẫn chưa phân phối một chiếc xe hơi nào với giá thực sự rẻ về thị trường Việt Nam.

Ba mau xe hoi gia re sap do bo Viet Nam nam 2018 hinh anh 1

Vì vậy ngay sau khi có tin tức Toyota Wigo sẽ xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam vào năm sau đã có rất nhiều người vui mừng. Dự kiến mẫu xe này sẽ có giá chỉ khoảng 300 triệu đồng tại Việt Nam bởi tại Indonesia nó được bán khoảng 226 triệu đồng. Như vậy dự định đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark.

Suzuki Celerio 


Một cái tên mới nữa đóng góp vào ô tô phân khúc hạng A tại Việt Nam là Suzuki Celerio. Mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan và dự kiến sẽ được bán cho người dùng tại Việt Nam vào đầu năm sau. Tại quê nhà nó có giá khoảng từ 363.000 baht (249 triệu đồng) như vậy sang đến Việt Nam có lẽ giá sẽ không quá đắt.

Ba mau xe hoi gia re sap do bo Viet Nam nam 2018 hinh anh 2

Suzuki Celerio sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình sống ở thành phố với mục đích đơn giản như đi làm hay đi chơi cuối tuần với nội thất cơ bản và cốp sau rộng.

Honda Jazz

Ba mau xe hoi gia re sap do bo Viet Nam nam 2018 hinh anh 3

Cũng là một dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán ở thị trường Việt Nam vào đầu năm 2018. Mức giá của Honda Jazz tại Thái Lan dao động từ 555.000 baht (380 triệu đồng) đến 754.000 baht (517 triệu đồng).

 

Chưa có câu trả lời nào