Porsche Cayenne 2018 – Cuộc đổ bộ vào thị trường Việt Nam sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt, chiếc SUV Porsche Cayenne đầu tiên đã cập bến và ra mắt thị trường Việt Nam, hứa hẹn tạo nên “cú hit lớn”.

Ngoại hình

Porsche Cayenne 2018 sở hữu cụm đèn pha có thiết kế sắc sảo. Mui xe cũng được dập nổi những đường gờ, mang lại cảm giác hầm hố. Cánh điều hướng khí làm mát chủ động và màn không khí là những nét nổi bật của dòng xe này, giúp tăng hiệu suất vận hành và ngoại hình cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Mâm xe làm từ hợp kim sáng bóng với kích cỡ 19 inch với hệ thống phanh được ẩn phía sau đầy thẩm mỹ. Đây cũng là mẫu xe được hãng áp dụng công nghệ phanh phủ bề mặt lần đầu tiên, giúp hệ thống phanh mới có hiệu suất cao và tuổi thọ tăng hơn 30%.

Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với thế hệ trước là thiết kế mới của dải đèn hậu, kéo dài hết phần cánh cửa sau, được lấy cảm hứng từ dòng sedan thể thao Panamera.

Nội thất

Khác với những mẫu SUV thông thường, SUV Porsche Cayenne có vị trí ngồi khá thấp, nội thất được thiết kế ưu tiên cho người lái, hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng.

Vô-lăng đa chức năng mang đến cảm giác thể thao hơn với bọc da tròn khá chắc tay cùng lẫy sang số được tích hợp, giúp người lái chủ động trong mỗi lần tăng tốc.

Bảng điều khiển của mẫu xe này vẫn có thiết kế dạng analog với đồng hồ báo tua máy ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên hai bên được trang bị màn hình 7 inch giúp các giao diện khác nhau có thể hiển thị rõ ràng.

Tương tự dòng xe 911, Cayenne cũng được trang bị bảng điều khiển trung tâm dốc lên, giúp người lái có thể thao tác dễ dàng mà không bị mất tập trung.

Điều hòa không khí tự động 2 vùng điều chỉnh riêng cho hành khách và người lái. Ngoài ra còn bộ cảm biến chất lượng không khí, độ ẩm, bộ lọc bụi bằng than hoạt tính giúp không khí trong xe luôn dễ chịu, trong lành.

Động cơ

Porsche Cayenne 2018 sở hữu động cơ V6 2.9L tăng áp kép cho công suất lên đến 340 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic.

Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6.2 giây trước khi đạt tốc độ cực đại 245 km/h.

Porsche Cayenne 2018 hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn! 

Chưa có câu trả lời nào