Mitsubishi Mirage 2017 ra giấy hết tổng cộng bao nhiêu?

Mitsubishi Mirage 2017 ra giấy hết tổng cộng bao nhiêu tiền hả các cụ?

Emm đang nhắm con này mà vẫn chưa tính được giá lăn bánh ạ, các cụ giúp em...

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

520tr bạn nhé, tùy theo tỉnh thành...

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Mitsubishi chọn Los Angeles Auto Show 2017 làm nơi giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe cỡ nhỏ Mirage, dù chỉ là bản nâng cấp nhưng hình dáng bên ngoài thay đổi như một thế hệ mới. Kiểu bo tròn, đầy đặn trước đây thay thế hoàn toàn bằng những đường nét tạo hình rõ ràng, dứt khoát. Đèn pha cắt góc nhọn hơn, nắp ca-pô thêm đường gân chia khối cơ nắp.

Lưới tản nhiệt lục giác thay cho kiểu nắp ca-pô đóng kín của phiên bản trước. Cản trước và dải đèn sương mù là bước thay đổi bất ngờ khi in đậm phong cách thể thao, cân xứng. Khung viền bằng crôm trên lưới tản nhiệt và thang ngang cản trước tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Ở phía sau, một cánh gió nhỏ trên đuôi, đèn hậu bo lại thiết kế, thêm loạt bóng LED phía trong tạo vẻ thu hút. Cản sau cũng thể thao hơn.

Nội thất cải tiến nhiều với vô-lăng mới, bảng đồng hồ tinh chỉnh, nâng cấp chất liệu. Xe cũng tăng một một số tùy chọn, bao gồm hệ thống âm thanh Rockford-Fosgate 300W cùng hệ thống thông tin giải trí mới, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 1,2 lít 3 xi-lanh nâng cấp, kết hợp với trục cam dạng con lăn (roller). Công suất xe đạt 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm.

Bên cạnh nâng cấp động cơ, Mirage 2017 có bộ khung cứng hơn và hệ thống treo nâng cấp với lò xo và giảm chấn mới. Đồng thời hệ thống phanh cũng cải tiến với đĩa phanh lớn hơn, vật liệu má phanh mới giảm thời gian dừng xe.

Công nghệ an toàn gồm 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và cân bằng điện tử.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Công suất 78 mã lực, tăng so với thế hệ trước là 74 mã lực :))))