Thông tin về xe toyota camry 2014?

Em đang định mua xe toyota camry, các bác nào có thông tin về toyota camry 2014 thì comment dùm mình nha. TKs cả nhả

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mới đây theo thông tin mới nhất của 1 trang website thì Toyota Camry 2014 đã lộ diện những hình ảnh hoàn toàn mới khác lạ so với các phiên bản trước đó của mẫu xe này . Hãng xe Toyota mặc dù chưa lên tiếng gì về những dự kiến sắp tới , song có thể dự đoán những thay đổi mới trên Toyota Camry 2014 là hoàn toàn phù hợp. Toyota Camry 2014 cung cấp một số tính năng mới và thú vị trong saftey, nội thất và ngoại thất cũng được trang bị mới. Tất cả những điều này vẫn còn là bí mật chưa được tiết lộ.

camry 2014

Toyota Camry vốn sở hữu một thương hiệu mạnh và được duy trì thông suốt cuộc hành trình và giữ ổn định vị trí thống lĩnh của mình trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp trên thị trường. Chiếc xe nhanh chóng chiếm lĩnh tại hầu hết các quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng không chỉ tại châu Á, mà còn là hình ảnh quen thuộc tại các nước châu Âu nhất là tại thị trường Mỹ.

Không ngừng cải tiến đổi mới từ thiết kế tổng thể cũng như làm mới động cơ, thiết kế an toàn….Nhằm mang lại 1 phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng như những dòng xe hạng sang khác, Toyota Camry thực sự đã chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu thích xe hơi.

camry 2014

Và khi hình ảnh Toyota Camry 2014 lộ diện đã khiến cho nhiều người quan tâm vô cùng thích thú và hồi hộp chờ đợi mong chờ vào sự xuất hiện cho mùa xe năm sau .Cũng có nhiều những phản hồi đầu tiên về hình ảnh mới dự kiến của Toyota Camry 2014, song đa số đều phấn khích và cảm thấy chiếc xe vô cùng đẹp mắt, họ cho rằng chiếc xe sở hữu đường nét kiểu dáng đẹp làm nổi bật sự xuất hiện sắp xếp hợp lý của nó.

Toyota Camry 2014 mới nhất.Toyota Camry 2014 mới có thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Chính những yếu tố này đã giúp cho Camry luôn khẳng định được vị thế và đẳng cấp của mình.

Toyota thể hiện chiến lược hướng tới khách hàng trẻ cho Toyota camry mới tại châu Á với thiết kế mang nhiều sắc nét,trẻ trung và mới lạ . Sự tươi trẻ của Toyota Camry mới thể hiện ở các đường nét cá tính vô cùng linh hoạt, tiêu biểu là lưới tản nhiệt dạng 4D, đèn pha sắc nét và cản trước nhiều góc cạnh, cụm đèn hậu mất cân đối trên – dưới không cân xứng.

Nội thất Toyota Camry 2014 mới cũng cho thấy sự thực dụng bằng những đoạn thẳng và khoảng cắt gọt đầy chủ đích.

Tay lái chỉnh 4 hướng bằng điện. Đầu DVD với màn hình cảm ứng, nối với 6 loa, kết nối iPod, USB, bluetooth. Gương hậu bên trong chống chói tự động. Khởi động bằng nút bấm.

Toyota Camry 2014 mới có ba bản gồm là Toyota Camry 2.5Q, Toyota Camry 2.5G và Toyota Camry 2.0E.

Bản Toyota Camry 2.0E có giá 982 triệu đồng,Toyota camry 2.5G là 1,129 tỷ đồng và Toyota Camry 2.5Q là 1,241 tỷ đồng đã bao gồm thuế GTGT.
- See more at: http://kenhhoigia.com/904-toyota-camry-2014-moi-nhat.html#sthash.Sl8gq94K.dpuf