Phân vân giữa Hyundai Sonata Y20 và Mer C200 cgi ?

Chào các bác 
E đang muốn lên đời xe mà lăn tăn quá . E ko quá quan trọng thương hiệu mà cần xe đầy đủ tính năng phục vụ mình . E thấy mer thì đẳng cấp và option tương đối đầy đủ nhưng khi đọc các tính năng của Sonata Y20 bản 2011 thì thấy hay quá nên ko biết làm thế nào . Vậy mong các bác cho e lời khuyên để e sớm quyết định ạ .Thanks các bác nhiều nhiều

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Em cho cụ một lời khuyên của người đã từng đi xe hàn (i30) và giờ đã chuyển qua merc nhé mà merc của em chỉ là merc C cỏ thôi (Chỉ nói Merc và xe châu á nhé không nói xe Đức, Mĩ khác). Và đặc biệt là sau khi em được giao lưu học hỏi các cụ đại cao thủ về merc trên diễn đàn này thì chỉ có một kết luận duy nhất:
-Sau khi đã đi merc rồi thì không hề muốn đi loại nào khác nữa, cái lôi cuốn đặc biệt của nó là đề cao tuyệt đối tính an toàn, cảm giác lái tuyệt vời mà chắc huyndai chưa có được đâu, các option khác và vv và vv.
- Cái các cụ ấy nói " Merc chỉ được thương hiệu" nghe có vẻ không có gì nhưng em nghĩ là có đấy vì em ví dụ cụ thực tế mà em vừa trải nghiệm. Hôm rồi em được hầu chém gió cùng các cụ Merc,Tụi em đỗ 1 hàng khoảng 25 m dài 4 con Merc (kể cả chỗ trống)ở Vạn Phúc để uống cafe, sau đó vô tình có 1 đến 2 con nữa ko cùng hội đỗ vào đó một lúc rồi đi. Tụi em uống cafe cả buổi sáng đẹp trời trong đó có con Merc S sành điệu của 1 cụ cũng trên 4r này đứng đầu. Hoành tráng lắm, tụi em bàn về xe cộ thỉnh thoảng lại ra ngó ngó ngiêng ngiêng hết xe nọ tới xe kia vẻ khám phá và đam mê chứ không phải vẻ của dân buôn xe. he he. Cái này khó tả lắm. Mà em thấy mọi người trong ngoài quán ai cũng nhìn vì toàn bác trẻ măng mà đã là chủ doanh nghiệp nọ với doanh nghiệp kia. Thành đạt vãi hàng. Vậy em đang thắc mắc nếu đỗ mấy con Sonata đủ các đời ở đó liệu có như thế ko nhỉ. Đấy là thương hiệu cụ ạh. Nghe có vẻ chung chung nhưng em nghĩ kết luận thế là đầy đủ nhất và phải cảm nhận thực tế mới hiểu được. Chúc cụ nhanh vào hội Merc với tụi em.