Đánh giá chất lượng xe honda Vision 2012 - xe tay ga mới ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Honda giới thiệu Vision 2012 - xe tay ga tầm trung mới


Honda vừa qua đã chính thức trình làng một chiếc xe tay ga mới nhất của mình mang tên Vision 2012 với thân hình gọn gàng và tính kinh tế cao. Vision 2012 là chiếc xe phạm vi toàn cầu của Honda, đồng nghĩa nó sẽ dành cho nhiều thị trường chính, có thể bao gồm cả Việt Nam.


Vision 2012 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn nếu so với những scooter cỡ lớn khác của Honda như SH hay PS... Kích cỡ của xe ngang bằng với Airblade hay Click và thon hơn so với LEAD đang được phân phối tại thị trường trong nước. Yên xe to và có chiều cao 75,5cm, phù hợp với hầu hết người dùng Á Đông.

Cụm đèn trước của xe được tách ra làm hai mảng rõ rệt, không to nhưng có phần cân đối hơn so với Airblade 2011. Nếu nhìn xe theo chiều ngang, ắt hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới Liberty của Piaggio khi Vision 2012 có phần đầu thiết kế tròn, hơi nhô lên, tạo cảm giác hơi chếch về phía sau.

Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, phun xăng điện tử (FI). Động cơ cho công suất cực đại 8,3 mã lực tại số vòng quay 8000 vòng/phút. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,99 lít/100km. Nhà sản xuất cho biết khi đổ đầy bình xăng có thể tích 5,5 lít, Vision 2012 có thể đi hết quãng đường hơn 280km.

Honda trang bị cho Vision 2012 bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14" với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake) trên Airblade cũng được mang lên sản phẩm mới của Honda. Ngoài ra, xe cũng có cốp đựng đồ rộng, có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm. Vì thế tại một số thị trường như Indonesia, Vision 2012 có tên gọi là Spacy Helm-in (hay Spacy Helmet-in). Vision 2012 sẽ có các màu sắc gồm đen, xám kim loại, trắng, đỏ và xanh dương. Giá chính thức chưa được Honda công bố nhưng theo một số thông tin có được, Spacy Helm-in sẽ được bán ra tại Indonesia với giá hơn 30 triệu tiền Việt một chút.

Những thông tin bên lề cũng cho rằng Vision 2012 sẽ được Honda Việt Nam (HVN) nhập về trong thời gian tới. Chưa rõ liệu HVN sẽ lấy tên Vision 2012 hay Spacy quen thuộc.























Nguồn: Autopro, Motocycle

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Dáng giống liberty nhỉ? đẹp quá mà lại tiết kiệm xăng nữa.

giapqunghuy
giapqunghuy
Trả lời 12 năm trước

Xe đẹp, chất, nhưng mà giá ở bên đó đã là 30tr thì về Việt Nam cũng gấp 3 trở lên là chắc òi

nguyen minh chau
nguyen minh chau
Trả lời 12 năm trước
ĐỊA CHỈ MUA SIM SỐ ĐẸP GIÁ RẺ

QUÝ KHÁCH HÃY LƯU GIỮ WEB ĐỂ MUA KHI CẦN

www.simhieubinh.com

www.simsodepdau09.com

  • SIM TỨ QUÝ
  • SIM TAM HOA
  • SIM LỘC PHÁT
  • SIM THẦN TÀI
  • SIM TAXI
  • SIM LẶP, KÉP ĐẦU 09
  • SIM SIÊU ĐẸP
  • SIM SỐ ĐẸP GIÁ RẺ
  • SIM NĂM SINH
  • SIM 10 SỐ GIÁ RẺ
  • SIM SỐ ĐẸP TỰ NHIÊN
  • SIM 1102; 1368
  • SIM SO DEP
nguyễn trung hiếu
nguyễn trung hiếu
Trả lời 12 năm trước

poss ảnh thì nhìn vậy thôi chứ ở ngoài đời xấu vãi.. :((

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Em đang dùng xe Lead chuyển qua Vision có nhận xét như sau:

- Khi ngồi trên xe Vision em thấy dáng cao, đẹp hơn ngồi xe Lead.

- Ngồi xe Vision cảm thấy mỏi hơn ngồi xe Lead, đặc biệt ê ẩm mông luôn vì yên xe cứng mà nhọn. Đi Vision hợp vs đi đg ngắn, trong thành phố thôi, đi đg xa nên đi xe Lead sẽ thoải mái hơn khi ngồi lâu. Tai sao khi sản xuất họ ko làm cái yên xe mềm chút nhỉ?

- Có lần em chút nữa tông xe chỉ vì đi qua ngõ loay hoay tìm còi xe ở đâu để bấm. Nói chung vị trí còi xe & đèn xe of Vision em thấy bất tiện khi sử dụng. Có thể là do em đang đi xe Lead quen nên thấy thế.

- Khi đột ngột tăng tốc độ xe Vision em thấy ga giật mạnh, ko êm như Lead.

Nói chung khi nhắc tới Vision em ghét nhất là cái yên xe.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

cảm ơn bài đánh giá của bạn