Chọn Mercedes S500 hay BMW serie 7?

Gia đình tôi đang dồn tiền mua xe sedan hạng sang. Vợ tôi thì thích Mercedes S500 link này [url=http://www.vatgia.com/568/323785/mercedes-benz-s500.html]http://www.vatgia.com/568/323785/mercedes-benz-s500.html[/url] còn tôi thích BMW serie 7 . Mong mọi người cho lời khuyên Tôi đã dùng Altis mấy năm nên giờ giành dụm được chút muốn nâng đời thôi chứ không phải ăn chơi gì cả. Nếu thấy không nên mua con nào mong anh em cứ góp ý thẳng thắn. Xin chân thành cảm ơn!
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Mer S500 hay BMW serie 7 đều là xe hạng sang, nhưng xin tư vấn với bạn (đừng giận nha): Tôi đã nhìn thấy nhiều người mua xe, nhưng tầm vóc, vẻ bề ngoài không thích hợp cho các loại xe này. - Đường sá VN đi hai loại xe này thật phí tiền, chạy không hết công suất, hao xăng. - Hay mất đồ (gương chiếu hậu, logo...) - Bảo dưỡng, sửa chữa tốn nhiều tiền. Tóm lại, bạn nên chọn hai loại xe sau, rất đẹp, sang, vừa túi tiền, dễ sửa chữa, bảo dưỡng. Một là Camry 3.5 loại nhập. Hoặc Honda Accord 2009. Còn nếu bạn đã thích Mer S500 hay BMW 7 thì cứ mua...nhưng 1 năm sau thế nào bạn cũng bán. Vậy bạn cân nhắc kỹ đi. Chào thân ái.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi cả 2 loại đều là dòng sedan hạng sang, cả 2 đều như nhau, nhưng BMW thì hợp với tất cả (trung niên hay thanh niên), vì vậy vấn đề là ở a thôi.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Về hai dòng xe này tôi khuyên anh nên mua BMW vì tôi đã dùng qua hai dòng xe này nên tôi thấy đi xe BMW động cơ êm ái hơn. Anh đi Mercedes thì máy phát ra tiếng ồn hơn dù là máy của dòng động cơ S500. Đi BMW thì độ bám đường tốt, cho anh cảm giác lái thật cả về khả năng tăng tốc. Đấy là những gì tôi đã dùng và cảm nhận.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Với kinh nghiệm sau gần 10 năm nghiên cứu về ôtô, tôi có một vài lời khuyên cho anh. Tuy anh không nói rõ BMW serie 7 cụ thể là phiên bản nào nhưng tôi nghĩ anh định nói đến chiếc 750Li. - Xét về đẳng cấp thì 2 chiếc xe này ngang nhau và giá tiền thì BMW 750Li có phần nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên tôi nghĩ chuyện tiền không quan trọng lắm. Cả 2 xe đều sử dụng động cơ V8 nhưng BMW 7 có công suất lớn hơn và mômen xoắn cao hơn nên thời gian lấy gia tốc cũng nhanh hơn so với S500. BMW 7 phiên bản mới nhất 2009 có dung tích xi lanh là 4.4 L, còn S500 là 5.5L. 750Li có hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp nên tiết kiệm nhiên liêu hơn chỉ khoảng từ 11-14 lit/100km (phụ thuộc cả vào kĩ năng lái xe của người lái có thể nhiều hơn). - Nội thất bên trong của 750 rộng rãi hơn so với S500, có thể nói không quá rằng ngồi trong 750Li chẳng khác gì BOEING. - Anh nên mua xe mới phiên bản mới nhất, nếu mua BMW 750li thì nên mua loại 4.4l không nên mua loại 4.8l ví loại này đã cũ rồi. - Nếu anh mua xe tôi khuyên anh nên đặt mua loại có cơ cấu truyền động dẫn động 4 bánh (cả 2 loại xe trên) vì nó có nhiều ưu điểm hơn so với loại 2 bánh, vả lại nó là xe cao cấp chúng ta không nên đi loại dẫn động 2 bánh. Chúc anh có sự lựu chọn đúng đắn.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi đang định cư ở Mỹ và đã từng lái thử 2 loại xe này. Tôi thấy nên chọn S500. Xe êm, thoải mái và sang trọng. Còn về BMW serie 7 thì theo tôi rất là thường. Cảm giác lái không bằng. Rất là xóc so với các dòng xe khác.
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
Về hai dòng xe loại này đều cùng thuộc đối thủ của nhau từ trước tới nay. Tôi không thể khuyên anh rằng anh phải chọn BMW hay Mercedes mà chỉ khuyên anh nên tham khảo kĩ thông tin cũng như tìm hiểu về 2 loại xe này. Theo quan điểm vợ chồng với nhau tốt hơn hết anh cùng bà xã cùng nhau đi đăng ký dịch vụ lái thử, trải nghiệm và cảm nhận trên từng con xe để chỉ ra kết luận cuối cùng. Còn ở Việt Nam thì Mercedes theo quan điểm cá nhân của tôi đối với dòng S vẫn nhỉnh hơn một chút so với dòng series 7 của BMW. Tôi chỉ có một số lời khuyên cho anh là nên chọn Mercedes S, vì tôi không giấu gì anh tôi thích nó hơn là BMW series 7. Vả lại theo quan niệm dân VN thì nhất vẫn là Mercedes, nhì mới là BMW. Ngoài ra tôi thấy nội thất Mer S nhìn sang trọng hơn, hệ thống điều khiển dễ hơn là mớ iDrive vòng vo phức tạp của BMW nhiều khi phát cáu. Tổng thể thì Mer sang trọng hơn, máy mạnh hơn và theo trải nghiệm của tôi sau chuyến đi lòng vòng Châu Âu thì thấy Mer S được chuộnghơn nhiều BMW serỉes 7. Với số tiền lớn bỏ ra để mua con xe này nên vợ chồng anh nên xem xét kĩ lưỡng và tham khảo cẩn thận, tránh ham rẻ mà mua, hay mua xong bán đi sẽ rất lỗ.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã từng chạy S500 va BMW 7 phải công nhận đó là những dòng xe thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ cảm thấy thật sự tự tin và thoải mái khi bước lên dòng xe này. Cảm nhận riêng của tôi là S500 đi lịch lãm hơn, không gian bên trong cabin hoàn toàn yên lặng, dành cho các doanh nhân và chính khách (tuổi trên 40). Còn BMW7 thì cảm giác lái thật tuyệt vời, âm thanh máy rích lên khi xe tăng tốc tạo cảm giác người và xe luyện vào nhau vậy... BMW dành cho những người đam mê thể thao và sự trẻ trung. Ý kiến riêng tôi về điều kiện đường sá Việt Nam thì dối với dòng xe lớn và quá dài nên di chuyển phải thật cẩn trọng. Các trang thiết bị của xe đắt tiền nên sẽ là tiêu điểm của đạo chích.... Tóm lại Bạn cần có tài xế và thế là không còn cơ hội để tận hưởng hết số tiền Bạn bỏ ra!
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi xin góp ý kiến cùng anh như sau: chọn S500 hợp lý hơn, về ̣độ sang S500 trông sang hơn BMW7, nhất là màu đen. Các cấp nguyên thủ thế giới khi mời gặp nhau, họ toàn dùng Mercedes, nhất là dòng S nữa, chuẩn luôn. Còn BMW7 trong các cuộc đưa đón gặp gỡ trông không được pro và lịch lãm. Thêm nữa lý do anh phải cân nhắc là sau này chán muốn đổi xe hay bán lại, S500 được giá hơn. BMW rớt giá thảm lắm, nhất là dòng 7 nữa. Tôi thấy vợ anh quả là có cặp mắt của dân "sành xe"...tôi lại cho anh ý kiến nữa là hãy thử cảm giác lạ với Porsche Panamera nếu anh là người thích tiến lên phía trước và không đến nỗi "bảo thủ" Vài dòng chia sẻ cùng anh, thân mến!
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Thiết nghĩ, bác đã đủ tiền để có thể tậu xe thuộc một trong hai dòng này mà còn phải hỏi thì... nói bác bỏ quá nhé: Có lẽ bác là người mới chơi xe. Ở đây phải dùng từ "chơi xe" vì đã sở hữu mấy dòng sedan cao cấp này thì phải là người tương đối thông thạo theo nhiều nghĩa về xe hơi mới cảm nhận một cách đầy đủ sự tiện nghi, sang trọng... của nó. Vì vậy, có lẽ bác nên chơi trước mấy dòng sedan hạng trung như Toyota Camry, Honda Accord (xuất Mỹ) hoặc Mer E240, BMW 325i trước đã. Vừa chơi, vừa cảm nhận cũng có cái hay đấy bác ạ. Em e rằng khi đã nghiện xe hơi rồi bác lại chuẩn bị tiền để rinh mấy em cao cấp hơn nữa đấy. Chúc bác toại nguyện!
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Ở Việt Nam xe nào cũng như nhau. Tôi đang dùng Mercedes S50 L ở Đức và thấy nó có cái hơn, có cái kém BMW đầu 7. Ở Đức người ta có câu : "Trẻ đi BMW, già đi Mercedes". Một loại thì "thể thao hơn", tăng tốc nhanh hơn (BMW), còn một loại thì êm hơn, sang trọng hơn. Riêng về nội thất bên trong và các trang thiết bị phụ trợ thì Mercedes hơn hẳn BMW. Vấn đề là ở chỗ, với đường xá ở VN thì xe nào cũng như nhau. Bên này tôi thường xuyên đi với tốc độ trên 200 km/h trên đường cao tốc nên mới cần đi xe to như vậy và chỉ khi đi với tốc độ cao, ít nhất là từ 120 km/h trở lên người ta mới phân biệt và cảm nhận được sự khác biệt giữa chuyện đi xe to hay xe nhỏ cũng như thế nào là xe Đức, thế nào là xe Nhật. Còn khi không thể đi nhanh được, chẳng hạn đi trong thành phố (mà ở Đức cho phép tốc độ tối đa là 50 km/h) thì xe nào cũng êm như nhau. Tôi khuyên anh trước khi mua một trong 2 loại xe này thì hãy nghĩ đến tiền xăng, ở Đức chỉ nhửng người "đi xe không cần để ý tới giá xăng" thì mới dám dùng xe này. Trên thực tế với chiiếc xe của tôi, nếu đi đều đều với tốc độ từ 80 đến 120 km/h thì mức tiêu thụ xăng chỉ là 9,9 l/100 km. Nhưng đi với tốc độ 160 km/h sẽ là 12 l/100 km, với tốc độ từ 200 km/h trở lên là 15 l/km. Còn đi trong thành phố trung bình là 17 l/100 km vì thường xuyên phải dừng và tăng tốc ở các ngã tư có đèn xanh đèn đỏ cũng như bị tắc đường. Về đẳng cấp thì đương nhiên Mercedes vẫn hơn hẳn BMW, vì vậy nếu anh muốn nhờ cái xe để khẳng định "đẳng cấp" của mình thì hãy mua Mercedes.