Có nên mua máy nghe nhạc XDuoo X3 không các bác?

Em thường xuyên nghe nhạc trong khi tập gym, tuy nhiên nếu nghe bằng điện thoại thì sẽ rất bất tiện, nên giờ đang muốn tìm một chiếc máy nghe nhạc gọn nhẹ và chất lượng tốt.

Theo các bác thì có nên mua máy nghe nhạc XDuoo X3 không nhỉ, trên thị trường đang bán chiếc máy nghe nhạc này giá chỉ khoảng 2 triệu thôi.

Bác nào dùng chiếc máy nghe nhạc XDuoo X3 này rồi thì tư vấn cho em với.

 

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Máy nghe nhạc Xduoo X3 thuộc dạng ngon bổ rẻ, chất lượng tốt đấy bạn ạ.

XDuoo nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, bởi những chiếc máy nghe nhạc "phá giá": XDuoo X3 với chip DAC Cirrus Logic CS4398 giải mã 24 Bit/192khz, chơi DSD mà giá chỉ hơn 100 USD hay XDuoo X2 - đối thủ cứng cựa của "huyền thoại" Sandisk Sansa Clip.

Sau một thời gian chờ đợi, bộ đôi X3/X2 cũng đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 2.390.000 VND/1.290.000 VND (tham khảo tại hệ thống cửa hàng Xuân Vũ Audio). Mức giá được xem là mềm hơn khá nhiều so với Fiio X3, iBasso DX50 hay NWZ-A15.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng được cầm chiếc X3 này rồi, ấn tượng đầu tiên khi trên tay X3 là thiết kế hào nhoáng với tông màu vàng sang trọng. trong khi toàn bộ thân máy được làm từ kim loại. Với trọng lượng vừa phải, 2 cạnh được vát nhẹ ở sau nên cảm giác cầm nắm chiếc máy nghe nhạc này rất dễ dàng, thoải mái, nói chung nếu mua về để tập thể dục thì rất ok đấy bạn ạ.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy thiết kế của XDuoo X3 thì khá ấn tượng nhưng giao diện chơi nhạc & UI (trải nghiệm người dùng) của chiếc máy nghe nhạc này lại đơn giản đến mức cũ kĩ. cover album? duyệt nhạc theo ca sĩ? thiết lập EQ? - xin chia buồn là tất cả sẽ không có trên màn hình 1,3-inch đơn sắc này đâu.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

X3 được trang bị những setting cơ bản như Play Mode (chế độ chơi nhạc), DAC Filter, Gain hay Auto Update Lib (cập nhật danh sách bài hát). Nếu ham "vọc vạch", bạn có thể cài Rockbox để có những trải nghiệm mới - tuy nhiên, hiện tại bản Rockbox unofficial cho X3 thực sự chưa ổn định, vẫn còn một số lỗi gây khó chịu.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Nếu đã được nghe thử XDuoo X3 thì bạn sẽ thấy âm trường của chiếc máy này rất rộng rãi, thoáng đãng bên cạnh khả năng tách lớp nhạc cụ, dàn ca sĩ cực tốt khi so sánh với những đối thủ khác trong phân khúc giá 2 triệu đồng. Nếu không quá khắt khe, khả năng tái tạo không gian của X3 chẳng hề thua kém Fiio X3K hay iBasso DX50 - những chiếc DAP trên tầm và trên tiền là bao.Vì vậy nếu đang có ý định mua X3 để nghe nhạc khi tập gym thì bạn cứ mạnh dạn mà mua nhé.