Xin hướng dẫn cách dùng PC (máy tính) LÀM nơi lưu trữ và phát bài hát KARAOKE cho phòng hát Karaoke ạ

chẳng là em chán cái đầu Midi cali pho lo đú quá rồi vì nó cập nhật bài chậm quá không thể chịu được em quyêt định đầu tư dùng pc làm nguồn đữ liệu phát chính.... :shock: Các huynh cho em hỏi một số điều nhé: 1- Có phải dùng một card âm thanh ngon ngon thì chất âm mới hay không ? em đang có 1 con Creative sound blaster mua cũng lâu rồi khoảng 30$ không biết dùng có được không hay thay cái khác.. 2- Có bác nào biết ở đâu cho copy dữ liệu karaoke chuyên nghiệp rẻ rẻ không chỉ cho em với, hôm nọ ức chế quá em mua một đống DVD về, nhạc nhẽo nghe có bài được có bài thì như đãm vào tai (chẳng nhẽ lại đi mua DVD xịn Bao nhiêu tiền cho đủ). không biết bọn ở quán karaoke nó làm thế nào các bác nhỉ mà nhạc của nó hay thế không biết 3- Cho em hỏi là dùng phần mềm nào để có thể quản lý được các file karaoke hợp lý, để có thể xếp list mình thích hay là gõ tên bài một phát là ra luôn (kiêu như WINAMP)...em thấy bọn ở quán nó chuyển bài mượt lắm.... GIÚP EM NHÉ CÁC HUYNH.....Đang Rất cần ạ.. EM XIN CAM ƠN !!!!
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
1. Sound này của bạn là quá chuẩn rồi (nếu chỉ để hát Karaoke 2. Có nhiều đĩa Karaoke nhưng tôi thấy thông dụng là đĩa Karaoke3000, chỉ ghét là thíng thỏang thoát rất lâu với cái mặt của cha tác giả phải dùng mẹo mới thoát ngon. Mà bản chất nó cũng giống như các đầu phát CD, HardDisk hay DVD Karaoke thôi: Nhạc MIDI + Picture hoặc vài đoạn Movie .... - Nhưng nói thật bạn dùng PC không thể nào lại được các đầu Karaoke đâu vì : không thuận tiện, màn hình??, Mic??, chất âm của đầu Kara chỉ tập trung vào phần âm khoái lỗ nhĩ và vocal nên hay hơn ... Ko biết bạn dùng đầu Cali nào chứ tôi thấy nhiều đầu Cali cũng hay lắm chứ... 3. Phần mềm quản lý thì hơi hiếm mà cũng không thuận tiện như trong đầu Karaoke đâu. Tóm lại nên dùng PC cho nhạc Mp3 và Games ...
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
trước kia mình cũng đã dùng PC làm đầu phát Karaoke: mình đến cửa hàng bán đĩa phần mềm vi tính hỏi mua đĩa: MIDI Karaoke version 1.0.0.1 Viết bởi Hoàng Linh. Nickname: Kirimaru. hoặc bạn vào [url=http://www.ntsofts.com]http://www.ntsofts.com[/url] đăng kí thành viên rồi dow về "MIDI Karaoke version 1.0.0.1 Đĩa kèm theo chương trình là file dữ liệu gồm 3299 bài hát Cho đĩa vào máy tính cài đặt như 1 phần mềm thông thường (trong đĩa có phần hướng dẫn) Mình thấy: chất lượng âm thanh không hay lắm (có thể vì PC nhà mình có card âm thanh on trong mainboard do đó âm thanh không hay) Nếu PC có card âm thanh rời thì âm thanh hay hơn. Nhưng mình nghĩ card âm thanh của bạn 30USD chỉ là loại thường, loại card hay có cái đến 3- 4 triệu đồng. Tóm lại theo mình dùng PC làm đầu phát karaoke chất lượng âm thanh không hay vì đầu phát ảnh hưởng lớn đến chất lượng âm thanh (vì thế mới có những đầu CD vài chục USD trong khi đó có những đầu CD giá vài ngàn USD). Đầu MIDI của Kali âm thanh nghe rất chán, hiện mình đang dùng đầu CAVS98 âm thanh của nó khỏi phải bàn (quá hay).
Trả lời 7 năm trước
len mang tai nhac karaoke ve may...neu may cai win 7 ..trong muc secch o goc tren tay phai man hinh. go ten bai hat vao do...cung ko thua kem gi phan mem ca..