Tích hợp norton gost 11.5.1 on HDD không được vậy ?

2. Norton Ghost 11.5.1 On HDD

Nếu bạn chỉ có nhu cầu duy nhất là sao lưu và phục hồi hệ thống bằng phần mềm Norton Ghost thì rõ ràng là tiện ích trên quá thừa với bạn. Nắm bắt được như cầu này, tác giả Lê Ngọc Ba đã cho ra mắt Norton Ghost 11.5.1 On HDD (All Windows). Tiện ích này cực kỳ nhỏ gọn, dung lượng chỉ có 4.34 MB, download tại: http://www.mediafire.com/?n02m4zgmnjz.

Cách cài đặt tiện ích này cũng tương tự như phần 1.  Sau khi khởi động lại máy tính, bạn sẽ thấy menu boot xuất hiện. Mặc định thời gian đếm lùi (thời gian chờ) là 30 giây. Cách chỉnh thời gian đếm lùi giống như phần 1.

Gói tiện ích này ngoài file Setup còn có 2 file gỡ bỏ là Remove for Windows 7/Vista và Remove for Windows XP. Khi muốn gỡ bỏ, bạn cần phải chọn đúng file Remove cho phân vùng Windows đang được cài đặt. Việc gỡ bỏ cũng được diễn ra hoàn toàn tự động.

• Lưu ý:

- Với các laptop sử dụng Windows OEM, thường có một phân vùng SYSTEM được active, phân vùng này mới là phân vùng boot. Các bạn cần unhide phân vùng này bằng cách vào Disk Management > Change Drive Letters. Sau đó cài đặt lên phân vùng này. Hoặc active phân vùng Windows, copy các file khởi động từ phân vùng System (là boot.ini, NTLDR, NTDETECT với XP và BOOTMGR, BOOT với Windows Vista/7) vào phân vùng Windows, rồi cài lên phân vùng Windows.

giúp mình với cái đoạn chú ý của nó mình đã vào managa> Disk Management> SYSTEM> Change Drive letters sao đó mình đã cho cái ổ H của mình hiện ra và chày file exe cài vào ổ H, nhưng khi khởi động lại thì không được máy vẫn vào thẳng windows 7 home premium
 

Cao Huy Thành Lâm
Cao Huy Thành Lâm
Trả lời 11 năm trước

Bạn phải chuột lên My Computer => Manager => Disk Managerment. Chọn ổ đĩa 100MB và phải chuột vào đó chọn Change Driver Letter and Paths... và chọn Add => OK => OK. Luu ý khi bạn cài Norton Ghost On HDD thì nhớ chọn ổ đĩa bạn vừa Add đó nha.

Good Luck!!!!!!!!

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 10 năm trước

bạn nào có hướng dẫn tích hợp lên hdd bản này không norton gost 15.0 : http://taimienphi.vn/download-norton-ghost-635