Tải video clip từ YouTube ?

Tôi vào trang YouTube thấy có nhiều video clip rất hay nhưng lại không thấy có chỗ nào cho download về. Xin hỏi có cách nào để tải về những video clip này hay không? Xin chi giúp tôi.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cách tải video clip đơn giản nhất trên YouTube là bạn mở file video để xem rồi thêm chữ kiss vào trước đường dẫn trong thanh địa chỉ trình duyệt và nhấn phím Enter. Sau đó, bạn bấm vào đường link được cung cấp ở trang Web tiếp theo để lưu file về máy tính. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox thì nên cài đặt plugin Easy Video Downloader được cung cấp tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips2241. Sau khi cài đặt và khởi động lại Firefox, plug-in sẽ yêu cầu chọn thư mục mặc định để lưu video clip tải về. Khi mở video clip để xem, bạn sẽ thấy trong trong khung mô tả về video clip này có thêm các liên kết tải video với nhiều định dạng (FLV, 3GP, MP4) ở phía dưới.
Nguyễn Công Anh
Nguyễn Công Anh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]linhhh[/b] Cách tải video clip đơn giản nhất trên YouTube là bạn mở file video để xem rồi thêm chữ kiss vào trước đường dẫn trong thanh địa chỉ trình duyệt và nhấn phím Enter. Sau đó, bạn bấm vào đường link được cung cấp ở trang Web tiếp theo để lưu file về máy tính. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox thì nên cài đặt plugin Easy Video Downloader được cung cấp tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips2241. Sau khi cài đặt và khởi động lại Firefox, plug-in sẽ yêu cầu chọn thư mục mặc định để lưu video clip tải về. Khi mở video clip để xem, bạn sẽ thấy trong trong khung mô tả về video clip này có thêm các liên kết tải video với nhiều định dạng (FLV, 3GP, MP4) ở phía dưới.[/quote] Chà chà đâu cũng gặp bạn linhhh bạn đang đua Top àh ?[:D] Mình xin chỉ thêm một cách bạn có thể Down phần mềm youtube_downloader_hd_ rồi cài đặt mỗi Video t rên youtube đều có link URL bạn chỉ cần copy và dán vào chỗ dán link của phần mềm rùi start tất cả các File đuôi FLV sẽ chuyển luôn sang avi cho bạn điều này làm thông dụng file có thể dễ đọc hơn. hoặc ko nếu bạn ko thích.