Ghi video clip trên mạng vào đĩa CD, VCD ?

Làm cách nào để ghi video clip trên mạng xuống rồi ghi sang đĩa CD, VCD... làm tài liệu học tâp. Xin hướng dẫn mình cách tải hoặc dùng phần mềm gì để tải. Theo vnexpress
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Tôi có thông tin này có thể giúp ích cho bạn cơ bản và dễ làm. Bạn tải chương trình Real Player Gold về máy, kế tiếp bạn setup, nên nhớ trong quá trình setup bạn bấm và chọn chức năng tải video clip nhé. Sau khi setup xong mỗi lần bạn mở video clip trên mạng ra, chức năng tải video của Real hiển thị ngay trên màn hình trước mặt bạn và bạn dễ dàng tải clip đó về máy. Về phần ghi ra đĩa, những video clip trên mạng thường là những định dạng không thể nào ghi trực tiếp ra đĩa để đọc trên đầu DVD qua chương trình burn được. Nói về định dạng video hiện nay thì đa dạng và nhiều vô số, nguyên tắc cơ bản là khi bạn tải 1 clip về máy rồi điều trước tiên bạn nên biết nó là định dạng gì và nếu không hỗ trợ trực tiếp qua chương trình burn đĩa thì bạn cần phải chuyển đổi clip đó sang định dạng phổ biến để đọc được trên đầu DVD. (Bạn có thể xem hướng dẫn chuyển đổi định dạng video tại đây). Cần nói thêm cho bạn rõ, những định dạng video thường được nén và đưa lên mạng là Flv, Asf... Còn những định dạng phổ biến để đầu DVD đọc được là Mpg, Avi, Vob, Svcd, Dat...
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Mọi việc cũng thật đơn giản, bản chỉ cần cài phần mềm nero. Video down trên mạng thường là FLV hoặc Mp4 chiếm sô nhiều, bạn dùng phần mềm Total Video Convert chuyển tất cả định đã down về thành Mpeg, sau đó burn ra đĩa CD hoặc DVD bình thường.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Mình ko biết bạn tải từ trang nào, mình hay tải nhạc từ youtube. Nếu bạn tải từ trang này thì bạn dùng phần mềm youtube downloader để tải về hoặc bạn vào một số trang hỗ trợ như: keepvid.com hoặc clipnabber.com để tải về. Ghi ra đĩa thì bạn dùng nero để ghi, bạn chú ý là nhạc tải về thường có định dạng là flv hoặc là mp4 bạn nên dùng converter để đổi sang avi rồi ghi thanh vcd hoặc là dvd Chúc bạn thành công.
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]huongnhai[/b] Mọi việc cũng thật đơn giản, bản chỉ cần cài phần mềm nero. Video down trên mạng thường là FLV hoặc Mp4 chiếm sô nhiều, bạn dùng phần mềm Total Video Convert chuyển tất cả định đã down về thành Mpeg, sau đó burn ra đĩa CD hoặc DVD bình thường.[/quote] bạn làm theo cách này đơn giản nhất bạn có thể download các phần mềm này ngay tại địa chỉ: www.download.com.vn (lưu ý nên chọn các phần mềm miễn phí) hoặc bạn ra hàng đĩa mua đĩa về cài thì đỡ bị hạn chế thời gian dùng thử (Trial)