Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda PS150i (Màu Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 153cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 11,6kw/8500rpm
Honda PS150i (Màu Đen)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao41,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong cuộc sống của mỗi người luôn có những mục tiêu để phấn đấu. Tôi và chồng tôi là nhân viên làm công ăn lương , lương ba cọc ba đồng chỉ đủ trang trải cuộc sống. Thế nhưng hai vợ chồng chịu khó , ngoài giờ làm hành chính tranh thủ làm thêm nên cuộc sống cũng thoải mái hơn và cũng để tiết kiệm được một ít.
    Tháng 8 vừa rồi hai vợ chồng quyết định mua thêm một chiếc xe máy nữa để lấy cái đi lại cho thuận tiện và những lúc đi chơi , cỗ bàn cũng cảm thấy hãnh diện một chút. Nên chúng tôi quyết định mua chiếc xw Honda PS150i (Màu Đen) này.
    Tôi đã sử dụng chiếc xe này được 2 tháng.
    Tôi thấy xe có những ưu điểm như sau:
    Xe có kiểu dáng đẹp, sang trọng. Động cơ khỏe, đi êm . Bộ phận phanh rất ăn không bị giật nên an toàn với người điều khiển.
    Xe có độ cao vừa phải nên phù hợp cho cả nam và cả nữ.
    Nhược điểm:. tôi thấy giá của sản phẩm so với các dòng xe khác chênh lệch khá nhiều.
    Nói chung tôi rất hài lòng khi mua chiếc xe này.
    Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   18/11/2018 - 21:22
  •  Tôi là 1 giáo viên dạy tiếng anh. Tôi đi dạy khá xa nhà,mà chiếc xe Sirius cũ của tôi đã hư hỏng rất nhiều. Mấy năm đi dạy cũng tích góp được 1 ít tiền. Tôi đã quyết định mua chiếc Hon đa để phục vụ cho việc đi dạy ở trường. Thật đáng đồng tiền bỏ ra. Xe chạy rất êm, không hao xăng bao nhiêu. Cốp xe rộng rãi, yên xe dài, thoải mãi cho gia đình 4 người như chúng tôi ngồi. Tuy nhiên xe khi đi nhanh khá láng xe,xe hình thức to, nặng, khó khăn trong di chuyển.Giảm xóc của xe kém, chỉ nên đi đường nhựa lớn. Mỗi lần xe hư hỏng việc sửa chữa thay thế phụ tùng rất đắt đỏ,tốn kém.
    Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   18/11/2018 - 06:05
  •  Tôi là một cô gái bán hàng online thôi. Tự sắm thưởng cho mình bao năm vất vả với đường đất và đường nhựa. Nhưng 1 con gió lao đi ngoài trời. Sau bao nhiêu có gắng ngồi được lên chiếc xe này nhiều người cứ trầm trồ xe đẹp thế lại sang nữa chứ. Hợp với tướng người vừa phải của tôi 52kg nhé lùn lùn cũng không cao lắm. Chị hàng xóm cứ lăm le qua mượn đi đám miết thôi. Chị bảo xe đẹp mà sang nữa em ơi. Sáng chở con gái đi học thì con cứ bảo mẹ ơi con thích đi chiếc xe đẹp đẹp thôi bạn con cứ khen xe đẹp nở phổng mũi luôn mẹ. Riêng tôi thì thấy hợp tướng lại chở được nhiều vợ chồng tôi với 2 đứa con đi vô tư vợ ngồi thoải mái. Yên xe rông rãi. Cốp xe thì phải nói để vừa 2 nón bảo hiểm cả đầu luôn. Tôi ưng nhất là ít tốn xăng. Tôi chạy giao hàng vòng vòng cả ngày mà khôg hết bình xăng nhé. Phải nói nó là con ngựa chiến của tôi. Gia đình bạn nào 4 người đi xe này là hợp lí nhất nhé. Tuy nhiên các bạn luu ý là yên xe rộng bé ngồi chan hảng hơn đâu nên ba mẹ cân nhất cách cho bé ngồi nhé. Rất tuyệt vời
    Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   12/11/2018 - 21:46
  •  Tôi là dân văn phòng vì vậy tôi rất thích tìm kiếm những dòng xe tay ga nhập khẩu cao cấp của italy, sau 1 thời gian suy nghỉ và tìm hiểu về các dòng xe tay ga nhập khẩu cao cấp của italy. Thì tôi đã quyết định xuống xác bằng mọi cách để trước e PS 150i này về dinh, thật sự mà nói khi mới trước e nó về chạy nó rất êm và sướng bởi vì dòng xe 150cc đúng chất, chứ không như các dòng xe honda Việt Nam, PS150i chỉ có thể so sánh với SH150i theo tôi biết thì thị trường vẫn chuộng mẫu của SH hơn vì vậy SH nhập có giá rất cao gần gấp đôi giá của PS150i nhập, nhưng xét về cấu trúc máy móc thì hoàn toàn giống nhau, chỉ khác dàn áo thôi.
    Ưu điểm: Chạy nhẹ, bóc đúng phân khối xe cao cấp, nhìn sang chảnh, giá cả cũng hợp lý so với dòng xe ngoại
    Nhược điểm: Mỗi lần hư xe sửa chữa rất đắt tiền và đặt biệt sữa chỗ quen biết tránh bị luộc đồ..
    Cuối cùng xe PS150i, rất phù hợp với giới văn phòng và doanh nhân bởi vì giá của nó rẻ hơn SH150i gần nữa tiền, mà chất lượng thì như nhau.
    Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   31/10/2018 - 12:19
  •  Mình sử dụng xe được hơn 3 tháng rồi , tích góp lắm mới mua được con xe yêu thích , máy chạy vẫn êm và nhẹ không kêu quá lớn như những dòng tay ga khác sau một thời gian sử dụng .
    Tuy nhiên một nhược điểm của xe là khá hao xăng .

    Nhìn chung xe rất đáng đồng tiền khi mua về sử dụng , vì sản phẩm nào cũng có ưu điểm và nhược điểm .
    Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   19/09/2018 - 23:37
  •  Mình là giáo viên do trường cách xa nhà nên mình đã chọn mua chiếc xe Honda PS150i để di chuyển đi lại. Mình đã mua và sử dụng xe được 5 tháng sau đây là đánh giá của mình về chiếc xe.
    Tiếng máy kêu nhẹ và êm.Xe đi khá tiết kiệm xăng. Ống khói giữ nhiệt tốt. Yên xe khá dài, tôi chở cả vợ và con ngồi vẫn rất rộng rãi. Nhưng có điều yên xe hơi cứng ngồi lâu bị ê mông. Gương xe to, dễ quan sát, trời mưa gương xe cũng không bị mờ. Cốp xe rộng rãi để được nhiều đồ. Phanh có độ dừng tốt khi ở tốc độ cao hay đường trơn.
    Tuy nhiên sản phẩm này có một số khuyết điểm như. Xe đi ở tốc độ cao dễ bị láng xe. Giảm sóc xe kém. Đèn xe hơi tối và chiếu không được xa. Khối lượng xe khá nặng khó dắt.
    Sản phẩm khá là tốt, hợp với giá tiền.
    Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   24/07/2018 - 08:59
  •  Mới bán thành công một căn biệt thự tôi tự thưởng nóng cho mình chiếc xe yêu thich bấy lâu nay cả nhà ạ. Tôi là dân kinh doanh bất động sản đã hơn 1 năm nay, doanh số không được ổn lắm nên từ khi ra trường đến giờ gần 2 năm mà cứ lẹt đẹt đi chiếc wave cũ. Thích chiếc PS150i này lâu lắm rồi mà đồng lương ít ỏi chỉ đủ sống ở Hà Nội thì lấy đâu ra dư dả mà mua sắm... Thôi khoe cả nhà đến thế thôi , sau đây tôi sẽ chia sẻ 1 số thông tin về chiếc Ps150i này cho mọi người để bạn nào nếu lỡ có trót ưng chiếc Ps150i này như tôi thì hiểu thêm về nó nhé.
    Tôi sử dụng đến nay đã được 3 tháng rồi. Tổng quát mà nói thì nó khá là ổn. Máy đi êm ru. Ngoại hình rất ưng ạ, chuẩn không cần chỉnh, khồng quá cao với đứa 1m65 như tôi. Xe lại trông cao ráo, sang chảnh. Tóm lại cái ngoại hình chiếc Ps150i này thì cả nhà tôi ưng luôn... Xe đi chạy đường xa thì mượt xe, chạy tốc độ 1 tí càng ưng cả nhà ạ. Duy có điểm trừ là dòng xe này hơi tốn xăng xíu . Còn lại thì của đáng đồng tiền bát gạo lắm cả nhà ạ.
    Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   06/06/2018 - 18:29
  •  Đây là 1 trong những chiếc xe tay ga mình đã và đang sử dụng và mình rất thích nó nhìn ngay vẻ bên ngoài nó trông khá to cao khỏe khoắn, sang trọng và lịch lãm nhưng cũng rất thể thao. Xe chạy rất êm lên tốc độ cũng rất nhanh, cốp xe rộng có thể để được nhiều đồ, xe có chỗ để chân phía trước rộng, thiết kế yên xe rất thời trang và tốt ngồi lâu không bị đau lưng, yên xe thiết kế rộng có thể ngồi 3 người phù hợp cho các bạn trẻ đã có gia đình và em bé chưa có điều kiện mua xe hơi.Xe thích hợp với các bạn nam dáng to cao đi trông rất lịch sự không phù hợp với phụ nữ và xe tiêu tốn khá nhiều xăng cộng thêm giá xe khá cao không phải ai cũng có thể mua được nó để sử dụng.
    Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   10/05/2018 - 08:18
  •  Năm ngoái mình có mua chiếc xe này đến bây giờ cũng đã đi được hơn 1 vạn cây số nhưng xe đi vẫn còn khá êm chưa phải thay đồ gì chỉ phải bảo dưỡng thường xuyên theo định kì dáng xe cao và sang trọng phù hợp với dân văn phòng nhất là các bạn nam nhưng nó lại không phù hợp với các bạn nữ nhỏ nhắn vì xe khá cao và to , bình xăng lớn chứa được nhiều nên rất tiện đi đường dài không phải đổ nhiều lần , xe bốc máy lên tốc độ rất nhanh nhưng giá của nó khá cao không phải ai cũng có tiền mua được , hệ thống phanh và giảm sóc rất tốt vì mình thường xuyên đi đèo theo vợ và 2 con nhỏ nhưng giảm sóc không hề có tình trạng hỏng hóc gì cả , đèn sáng sáng và chiếu xa rất an toàn khi đi vào buổi tối . Đó là 1 số nhận xét của mình sau 1 năm sử dụng cho mọi người tham khảo .
    Honda PS150i (Màu Đen)Honda PS150i (Màu Đen)
     Có ích   24/04/2018 - 11:19
  •  mình đã thử và cảm nhận mà
     Có ích   26/09/2010 - 19:36
  •  Đã từng đi qua SH thường, SHi và PSi. Nhiều người cho rằng kiểu dáng SHi đẹp hơn nhưng theo mình thì PSi kiểu dáng cơ bắp, mạnh mẽ thích hợp với tuổi trẻ hơn là SHi - con này thì trông thanh lịch, tao nhã. Nhưng nói chung thì SH thường vẫn là nhất [:)]
     Có ích   30/12/2008 - 21:53
  •  neu du tien to se banh mot phat[:D]
     Có ích   27/07/2008 - 16:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda PS150i (Màu Đen) (2)
  • Gia Thinh Phat   ·   18/01/2016 - 16:00
    chiếc Ps150i này còn mới nguyên 100% phải không và hiện còn hàng không bạn
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Xuân Tùng   ·   14/01/2016 - 11:05
    con xe ps khong cua hang
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá