Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 110.3cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 6.6kw/8000rpm
YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA)
  • YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA) - Ảnh 1
  • YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA) - Ảnh 2
  • YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA) - Ảnh 3
  • YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA) - Ảnh 4
3,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao14,3%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao14,3%
  •  Những bạn thích phong cách nên mua
     Có ích   18/05/2012 - 23:08
  •  khắc phục phụ tùng nội
     Có ích   17/10/2011 - 16:32
  •  thanghoa2010
     Có ích   28/01/2010 - 08:53
  •  1
     Có ích   13/12/2009 - 10:14
  •  loại này ko có phuốc dầu nên khả năng giảm xóc kém hơn rc và lm,
    so sanh gra và Future Neo GT thì em thấy ft đi dễ đánh võng hơn vì thủ dài , còn gra lên ga nhanh hơn , đi bốc hơn , xe đi đầm hơn , nhưng máy ko êm như ft dc
    kiểu dang thì gra ăn đứt
     Có ích   27/08/2009 - 09:39
  • tr BB
     wa da
     Có ích   13/08/2008 - 21:45
  •  Xét về mặt mặt thiết kế, hai mẫu xe có xu hướng rất khác khác nhau. Yamaha Jupiter MX nhắm vào đối tượng khách trẻ, năng động nên chiếc xe có thiết kế rất dữ dội với những đường nét sắc nhọn dứt khoát. Cùng với đó cách phối màu sắc, tem xe luôn là phong cách và ưu thế thời trang năng động của Yamaha với những ý tưởng rất độc đáo.
    Cụm đèn pha phía trước và đèn xi nhan được tích hợp trên tay lái với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi mắt của loài cú – sắc lạnh và luôn rực sáng. Nếu quan sát kỹ hơn nữa, bạn có thể thấy Yamaha đã rất tinh tế khi thêm một chiếc “mũi “ ở giữa để tạo nên một bộ mặt đầy đủ của loài cú.
    Khác với Jupiter, Future Neo GT lại có kiểu dáng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Đèn pha và đèn xi nhan được bố trí tách rời nhau. Đèn pha được đặt trên cụm tay lái với thiết kế như một chiếc khiên tạo cảm giác như chiếc xe dang tiến về phía trước.
    Cụm đèn xi nhan hình tam giác được bố trí trên cánh yếm dạng 3D chắc chắn và chạy dọc theo phần gấp của yếm xe. Xung quanh bộ đèn xinhan, Honda cũng đã rất khéo léo kết hợp với tem hình đôi cánh tạo thêm vẻ độc đáo và mang đậm phong cách Honda. Ngay dưới đèn xinhan còn có một logo năm thành lập của Honda Việt Nam – một cột mốc đáng nhớ, cũng tôn thêm vẻ đẹp cho xe.
    Yếm của hai chiếc xe cũng có một sự khác biệt lớn. Trong khi Jupiter vẫn giữ dạng yếm truyền thống thì Future lần đầu tiên được thiết kế dạng yếm 3D với hai cánh yếm được nối với nhau phía dưới gầm xe. Thiết kế yếm 3D của Honda khá hiện đại, nhưng khi đi trong điều kiện đường ướt rất dễ bị bẩn chân do cánh yếm quá nhỏ không chắn hết được nước bắn lên. Đây cũng là một điểm khuyết điểm của Future Neo.
    Đến bảng hiển thị trung tâm, cả hai chiếc xe đều được thiết kế khá hiện đại, dễ quan sát. Nhưng bảng đồng hồ của Future Neo có những điểm vượt trội hơn, đó là đồng hồ báo số km và báo xăng sử dụng dạng đồng hồ điện tử, sẽ mở khi bật chìa khóa điện. Điều này tạo cảm giác hiện đại và có phần giống ô tô cho người sử dụng. Các phím chức năng ở hai bên tay lái của hai chiếc xe đều được thiết kế gọn gàng, tiện dụng theo đúng phong cách riêng của từng hãng.
    Dù có trọng lượng nhỏ hơn so với Future Neo (97 kg so với 105 kg) nhưng cảm giác đầu tiên khi dắt và lái hai chiếc xe lại cho ta cảm giác ngược lại. Jupiter MX cho cảm giác nặng và “đầm” xe hơn, trong khi Future Neo lại tỏ ra khá lướt và nhẹ nhàng.
    Honda Future Neo có dung tích xi lanh (124cc) cao hơn Jupiter (110,3cc) nhưng hai động cơ đều tạo ra công suất cực lại là 9 mã lực. Khi vận hành trong điều kiện tốc độ thấp và số nhỏ ta có thể thấy những ưu điểm của Jupiter với khả năng tăng tốc nhanh và rất "bốc" so với đối thủ mặc dù có mô - men xoắn của động cơ thấp hơn (9 Nm so với 9,9Nm).

    Future tỏ ra êm ái với tiếng nổ êm, ngay cả khi ở tốc độ cao khoảng 70-80 km/h Future vẫn tỏ ra êm ái, nhẹ nhàng. Điều này có thể giải thích được do cách thiết kế hộp số của hai xe khác nhau. Jupiter có tỷ số truyền khá thấp trong khi Future lại có tỷ số truyền cao hơn nên cho mô men xoắn thấp hơn, nhưng êm hơn. Ngoài ra, Jupiter có tiếng máy nổ giòn, nghe rất thể thao – điều này được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Khi lên đến tốc độ cao chiếc xe tỏ ra khá rung, mặc dù vẫn rất ổn định, trái lại với sự êm ái, nhẹ nhàng của Future.
    Một điểm rất khác của Future so với các dòng xe số khác và cả dòng Future trước của Honda là hộp số. Hộp số của Future khi vào số tạo ra tiếng kêu “tách” rất to và không được nhạy cho lắm, tuy nhiên lại vào số rất dứt khoát. Hộp số của Jupiter, trái lại, lại rất êm và nhẹ nhàng tạo cảm giác rất linh hoạt khi phải sang số liên tục trong điều kiện sử dụng ở thành thị.
     Có ích   24/10/2007 - 17:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về YAMAHA JUPITER GRAVITA (PHANH ĐĨA) (1)
  • Đông Lê   ·   02/04/2015 - 21:04
    Xe RC Gravita của tôi mới mua được 2 năm mà đã thủng bô, cục đề đã có vấn đề (hay bị trượt khi đề)mặc dù đã đến đại lý chỉnh sửa
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá