Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Huawei Ascend G510 U8951

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HUAWEIKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 4.5inchBộ nhớ trong: 4GB
RAM: 512MBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 5MegapixelMàu: Đen
Xem thêm
Huawei Ascend G510 U8951
  • Huawei Ascend G510 U8951 - Ảnh 1
  • Huawei Ascend G510 U8951 - Ảnh 2
  • Huawei Ascend G510 U8951 - Ảnh 3
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Huawei Ascend G510 U8951 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Btl7-G510-M0500-H-S32-Sensor Balluff Vietnam-Cảm Biến Balluff Vietnam
Btl7-G510-M0500-H-S32-Sensor Balluff Vietnam-Cảm Biến Balluff Vietnam

Lời Đầu Tiên, Công Ty Tnhh Tm Dv Anh Nghi Sơn (Ans Vietnam) Xin Gửi Đến Quý Khách Hàng Lời Chúc Sức Khỏe Và Lời Chào Trân Trọng, Sự Hưng Thịnh Và Ngày Càng Phát Đạt. Ans Việt Nam Là Công Ty Xnk...

D3, Kdc Mieu Noi, Dinh Tien Hoang St., W.3, Binh Thanh Dist., Hcmc, Vietnam
Gọi điện
Mới - Cần bán
Phân Phối Switch - Hub Huawei Tại Việt Nam
Phân Phối Switch - Hub Huawei Tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Vùng Đất Kỹthuậtsố Add : 60 O Cho Dua , Dong Da Dist, Ha Noi City Add : 228 Trung Nu Vuong, Hai Chau Dist , Da Nang City Add :96 Dinh Tien Hoang , Binh...

96 Đinh Tiên Hoàng , P.1 , Quận Bình Thạnh , Hcm City
Gọi điện
Mới - Cần bán
Phiên Bản Copy Huawei P8 Plus Cao Cấp Chinh Phục Mọi Lứa Tuổi
Phiên Bản Copy Huawei P8 Plus Cao Cấp Chinh Phục Mọi Lứa Tuổi

Huawei P8 Plus Được Biết Đến Là Bản Copy Của Huawei P8 Với Thiết Kế Khung Kim Loại Nguyên Khối Là Chiếc Smartphone Sở Hữu Màn Hình 5,2 Inch Mỏng Nhất Hiện Nay Khi Chỉ Dày Có 6,4 Mm. Mặc Dù Là Bản Copy...

Phòng P801 Số 22 Tổ 18 Phường Láng Thượng Quận Đống Đa - Hà Nội
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Huawei Ascend G510 U8951

Huawei Ascend G510 nằm trong số những thiết bị tầm trung mới được giới thiệu ra thị trường, bên cạnh những smartphone của các hãng khác như Sony Xperia U, LG Optimus L5 IINokia Lumia 620. Huawei là một cái tên còn khá mới và chưa phổ biến trên thị trường, hãng mới chỉ có một số sản phẩm đáng chú ý như Huawei Ascend G300, Ascend G330, Ascend P1, Ascend P2 và chiếc máy tính bảng Ascend Mate. Ascend G510 có mức giá khoảng 3 triệu rưỡi, hướng tới đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và những người mới dùng smartphone lần đầu.

Tổng quan thiết kế

Ascend G510 có thiết kế rất đẹp đối với một thiết bị tầm trung. Mặt trước được làm hoàn toàn bằng kính và bộ khung màu đen có thiết kế dạng cong trông khá bắt mắt. Chính vì thế mà Ascend G510 trông giống một thiết bị cao cấp hơn là hướng tới phân khúc tầm thấp.


Lưng máy có thiết kế cong trông khá bắt mắt

Mặc dù có màn hình kích thước lên tới 4.5 inch, Ascend G510 vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn (134 x 67 x 9,9 mm) và trọng lượng nhẹ (khoảng 154 gam). Bề mặt trước bằng kính của Huawei Ascend G510 không sử dụng nút bấm cứng nào mà chỉ có 3 nút bấm cảm ứng nằm ẩn bên dưới viền màn hình. Những nút bấm cứng duy nhất là nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn đều nằm trên cạnh bên trái của thiết bị. Cũng trên cạnh trái, nhưng ở bên dưới là cổng microUSB.

Loa thoại và máy ảnh phụ nằm trên màn hình

Cạnh trên cùng của Huawei Ascend G510 có một giắc cắm ti nghe 3.5 mm. Phần nắp lưng máy tháo ra được nên bạn có thể thay pin cũng như tiếp cận khe cắm thẻ microSD và thẻ SIM nằm bên dưới nó. Trên lưng máy còn có một máy ảnh 5 megapixel đi kèm đèn flash, một loa ngoài, microphone và logo Huawei.

Nhìn chung, Huawei Ascend G510 đã tạo ra những ấn tượng đầu tiên về thiết kế, với toàn bộ mặt trước bằng kính đem đến vẻ sang trọng cho thiết bị. Trọng lượng hơi nặng nếu so với những thiết bị khác nhưng Ascend G510 là một chiếc smartphone rắn chắn và không dễ bị vỡ nếu bạn chẳng may đánh rơi.

Giao diện hệ điều hành và các ứng dụng

Tất cả các nhà sản xuất đều mong muốn tạo ra những tùy biến riêng trên các thiết bị Android của mình, trong đó nổi tiếng nhất là các giao diện Sense UI của HTC và TouchWiz của Samsung. Đối với Ascend G510, Huawei đã cải tiến HAP 5.1 (Huawei Android Platform) mà được sử dụng trên Huawei Ascend G300. Thay thế cho nó là giao diện Emotion UI có mức độ tùy biến cao hơn rất nhiều khi đã hoàn toàn loại bỏ danh mục ứng dụng của Android. Việc này được thực hiện để giao diện Android trông đỡ rối rắm hơn, đem lại trải nghiệm đơn giản như iOS trên iPhone.

Thế nhưng trên thực tế người dùng sẽ cảm thấy hơi thất vọng bởi rất nhiều biểu tượng của các ứng dụng hệ thống được đặt trên giao diện, khiến homescreen trông khá lộn xộn. Để giải quyết tình trạng này, Huawei đã tạo ra một chức năng tạo thư mục tương tự iOS, cho nghĩa bạn có thể xếp các ứng dụng chẳng bao giờ dùng đến vào một folder riêng, bằng cách này giao diện sẽ trở nên gọn gàng hơn.

Một điểm lạ là bạn không thể truy cập vào menu Settings thông qua nút Menu. Đây là một bất lợi nhỏ do trên giao diện trang chủ đã có một biểu tượng Settings cũng như các cài đặt Quick Settings trong thanh thông báo. Phần Quick Settings tỏ ra vô cùng tiện lợi khi nó giúp người dùng thay đổi những thiết lập của điện thoại một cách nhanh chóng (chẳng hạn kết nối mạng hoặc định vị GPS).

Giống với HTC Sense, giao diện Emotion của Huawei có khả năng tùy biến rất cao, với nhiều chủ đề được cài sẵn. Mỗi chủ đề lại thay đổi hình nền cũng như các icon theo cách riêng.

Giao diện lockscreen có các shortcut giúp người dùng khởi động thẳng vào 3 ứng dụng khác nhau một cách nhanh chóng: máy ảnh, danh bạ và bàn phím số. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi khi có thể khởi động máy ảnh và chụp lại một bức ảnh gần như ngay lập tức. Bất tiện của tính năng này là các shortcut này đều là mặc định và không thể thay thế được.

Cấu hình phần cứng

Ascend G510 sử dụng vi xử lý lõi kép có tốc độ 1.2 GHz có khả năng xử lý tốt mọi tác vụ, mặc dù RAM 512MB sẽ hạn chế số lượng các ứng dụng được mở đồng thời. Chuyển động của giao diện luôn trơn mượt và sẽ bị chậm đi khi mở càng nhiều ứng dụng.

Thời lượng pin vẫn luôn chiếm phần lớn sự quan tâm của người dùng và là một tiêu chí để đánh giá khả năng thành công của thiết bị. Huawei Ascend G510 được trang bị một cục pin có dung lượng 1700 mAh, tương đối thấp so với chuẩn ngày nay.

Đối với smartphone, chúng tôi sử dụng một bài kiểm tra tiêu chuẩn để đảm bảo thu được kết quả khả quan nhất. Sau khi chạy test trên mini, một chiếc điện thoại có màn hình 4 inch to hơn và dung lượng pin nhỏ hơn (1500 mAh), chúng tôi còn lại có 80% thời lượng pin. Tuy nhiên, cùng một bài test thực hiện trên Huawei Ascend G510 thì kết quả là chỉ còn lại 68% dung lượng pin. Tất nhiên thời lượng pin còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của người dùng, nếu bạn chơi game nhiều thì pin sẽ mau chóng cạn kiệt, còn nếu bạn chỉ nghe gọi hoặc nhắn tin thì thời lượng pin có thể kéo dài lên đến vài ngày.

Tính năng chụp ảnh

Không có sự vượt trội nào trong khả năng chụp ảnh của Ascend G510 so với những thiết bị tầm trung khác. Máy có một camera chính 5 megapixel và một camera phụ 0.3 megapixel. Ứng dụng chụp ảnh khá đơn giản, trực quan, dễ sử dụng, không chỉ vậy bạn còn có thể truy cập vào ứng dụng một cách nhanh chóng nhờ shortcut trên màn hình khóa.

Máy ảnh 5 megapixel đi kèm đèn flash

Ứng dụng chụp ảnh có tất cả các tính năng cần thiết mà bạn mong đợi: chụp ảnh đơn hoặc chụp Panorama, các hiệu ứng màu sắc khác nhau, cân bằng trắng, lựa chọn khung cảnh chụp, thay đổi ISO, độ phơi sáng, đặt hẹn giờ, kích thước ảnh và gắn vị trí địa lý.

Về chất lượng chụp ảnh, chúng ta có thể chỉ ra một số thất vọng với máy ảnh 5 megapixel. Chắc chắn nó sẽ không thể thay thế được những máy ảnh compact khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt. Mặc dù màu sắc không thật thuyết phục, nhưng tốc độ màn trập nhanh nên hình ảnh tương đối sắc nét, không bị mờ. Tuy vậy bạn cũng cần lưu ý rằng khi chụp ảnh trong nhà hoặc trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh xuất hiện nhiều sạn và không được nét.

Một số bức ảnh chụp thử:

Tổng kết

Chúng tôi thích Huawei Ascend G510 ở chỗ nó có thiết kế đẹp và giá bán hấp dẫn. Đây cũng là lý do tôi tin Huawei sẽ có khả năng cạnh tranh được với những nhà sản xuất smartphone khác. Tuy không có cấu hình mạnh bằng hay thiết kế đẹp như HTC One hay Sony Xperia Z, nhưng Ascend G510 sẽ thực hiện tốt mọi tác vụ. Thế mạnh của Ascend G510 còn thể hiện ở việc trang bị kết nối NFC và DLNA, những tính năng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên các thiết bị di động. Với hệ điều hành Android cộng với những tính năng hữu ích, Ascend G510 sẽ là đối thủ khá tốt của những thiết bị như Sony Xperia U, LG Optimus L5 IINokia Lumia 620.

Theo techradar.com

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:47
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.7Inch Độ phân giải 2796x1290 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:44
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.1Inch Độ phân giải 2556x1179 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...